Archive for Marketing

Những lưu ý khi xây dựng chiến lược Marketing online

Những lưu ý khi xây dựng chiến lược Marketing online

Có rất nhiều người nghĩ rằng, chỉ cần xây dựng một website thật hoành tráng là họ đã và đang tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp của mình. Họ thường trông cậy vào một thiết kế đẹp và mua quảng cáo tìm kiếm Google Adwords là xem như đã có một giải pháp internet hiệu quả. Với sự bùng nổ của các mạng xã hội, xu hướng tiếp thị trực tuyến đang dần thay đổi từ tiếp thị hiển thị đơn thuần sang các hình thức có khả năng […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing

Leave a Comment (0) →

Xu hướng tiếp thị trực tuyến cho khách sạn năm 2013

Xu hướng tiếp thị trực tuyến cho khách sạn năm 2013

Chiến lược marketing số năm 2013 của khách sạn bao gồm tìm kiếm, di động, xã hội, nhận xét người dùng, email marketing… Tìm kiếm đang trở nên ngày càng địa phương, xã hội, cá nhân hóa. Các khách sạn cần phải lưu ý điều gì trong năm 2013? 1. Công thức tìm kiếm đã thay đổi i. Google đưa ra nhiều thay đổi quan trọng trong năm 2012 thông qua các cập nhật Panda và Penguin. Hầu hết các thay đổi đó đều tập trung vào việc khuyến khích […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing

Leave a Comment (0) →

Marketing khách sạn trực tuyến qua khảo sát của TripAdvisor

Marketing khách sạn trực tuyến qua khảo sát của TripAdvisor

TripAdvisor đã thông báo kết quả của cuộc khảo sát mới nhất dành cho các chủ doanh nghiệp dịch vụ lưu trú bao gồm các chủ khách sạn và nhà nghỉ ở Mỹ, nhằm tìm hiểu các chiến lược marketing của họ. Các hình thức đặt banner quảng cáo và SEO, SEM (63%), truyền thông xã hội (39%), di động (27%), email marketing (22%), và dịch vụ trả tiền trên các website nhận xét bởi người dùng (17%) là những lĩnh vực hàng đầu mà các doanh nghiệp lựa chọn […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing

Leave a Comment (0) →

Marketing online – giải pháp sống còn của doanh nghiệp

Marketing online – giải pháp sống còn của doanh nghiệp

Trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp (DN) quyết định cắt giảm chi phí như sa thải nhân sự, giảm lương, giảm thưởng, thu hẹp quy mô DN, tạm ngưng hoặc xóa bỏ các kế hoạch maketing …. Các phương án trên được nhiều DN chọn lựa và xem như là giải pháp sống còn của doanh nghiệp, đặc biệt là cắt giảm các khâu marketing là yêu cầu đầu tiên. Liệu đây có là phương án khôn ngoan nhất của các DN? Theo các […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing

Leave a Comment (0) →

Những xu hướng marketing năm 2013

Những xu hướng marketing năm 2013

Dưới đây là những dự đoán về xu hướng marketing năm 2013. Một điều chắc chắn là sẽ có một vài lĩnh vực thu hút sự quan tâm của các nhà marketing và cũng là động lực tạo nên những quyết định kinh doanh trong 12 tháng tới. 1. Chú trọng hơn vào việc tìm hiểu những kỳ vọng của khách hàng Trong hơn một thập niên qua, kỳ vọng của khách hàng đã tăng lên 28%, nhưng các nhãn hiệu ở tất cả các lĩnh vực chỉ giúp họ […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing

Leave a Comment (0) →

Nhận định về Marketing năm 2013 của 15 chuyên gia marketing

Nhận định về Marketing năm 2013 của 15 chuyên gia marketing

Lắng nghe quan điểm của 15 CMO để có cái nhìn đa chiều hơn về xu hướng Marketing trong năm 2013. “Một nữa ngân sách dành cho quảng cáo bị phí phạm. Vấn đề là tôi không biết đó là nửa nào” –1902, John Wanamaker – cha đẻ của quảng cáo hiện đại. Câu nói trên vẫn còn phù hợp cho tới ngày này. Vì theo 2012 State of Marketing report của Chief Marketing Officer Council (hội đồng CMO), 27% nói rằng TV là kênh có ảnh hưởng mạnh nhất, […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing

Leave a Comment (0) →

Cách tăng traffic cho website bằng 12 thủ thuật eye-tracking – Phần 2

Làm cách nào để tăng tối đa lượng truy cập vào một website chỉ bằng hình thức theo dõi hành vi của mắt người dùng? Câu trả lời nằm ngay dưới đây… Cách tăng traffic cho website bằng 12 thủ thuật eye-tracking – Phần 1 Dưới đây là phần 2 của bản sơ lược các kết quả theo dõi hành vi mắt của người dùng đối với một website tin tức. 7. Những đoạn văn ngắn dễ khuyến khích hành vi đọc hơn. Điều này hoàn toàn đúng. Nhiều bài […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing, Online Marketing Strategy

Leave a Comment (0) →

Cách tăng traffic cho website bằng 12 thủ thuật eye-tracking

Các nghiên cứu về eye tracking (theo dõi hành vi của mắt người dùng) đã tiết lộ những thông tin quý giá về cách con người đọc và tương tác với một website. Cách tăng traffic cho website bằng 12 thủ thuật eye-tracking – Phần 2 Nhóm nghiên cứu mang tên Eyetrack III vừa xuất bản một bản sơ lược các kết quả theo dõi hành vi mắt của người dùng đối với một website tin tức. Dưới đây là 12 kết quả khá thú vị dành cho bất cứ […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing, Online Marketing Strategy

Leave a Comment (0) →