Archive for Cẩm nang kinh doanh

Những xu hướng marketing năm 2013

Những xu hướng marketing năm 2013

Dưới đây là những dự đoán về xu hướng marketing năm 2013. Một điều chắc chắn là sẽ có một vài lĩnh vực thu hút sự quan tâm của các nhà marketing và cũng là động lực tạo nên những quyết định kinh doanh trong 12 tháng tới. 1. Chú trọng hơn vào việc tìm hiểu những kỳ vọng của khách hàng Trong hơn một thập niên qua, kỳ vọng của khách hàng đã tăng lên 28%, nhưng các nhãn hiệu ở tất cả các lĩnh vực chỉ giúp họ […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing

Leave a Comment (0) →

Bí quyết giao hàng trong kinh doanh online

Bí quyết giao hàng trong kinh doanh online

Zappos chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ chính sách giao hàng tuyệt vời. Sao có thể làm được vậy mà vẫn giữ chi phí hợp lý? Bài viết dưới đây bật mí về cách vận hành quy trình giao hàng tại trụ sở Zappos ở Henderson, Nevada (công ty đã được Amazon mua lại năm 2009) mà bạn có thể học hỏi nhiều điều để áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ của mình. 1. Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với một đối tác tin cậy. […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Bạn thích phong cách lãnh đạo nào?

Bạn thích phong cách lãnh đạo nào?

Mỗi người sếp đều có phong cách lãnh đạo riêng. Không có phong cách nào hoàn hảo cũng như không có phong cách nào hoàn toàn sai trái. Điều quan trọng là bạn biết cách kiểm soát tùy thuộc vào tình huống cụ thể. Dưới đây là 6 phong cách lãnh đạo tiêu biểu và thời điểm sử dụng chúng hiệu quả nhất: 1. Phong cách lãnh đạo kiểu ép buộc Người lãnh đạo kiểu này rất có kỉ luật, kiểm soát mọi việc chặt chẽ. Anh/cô ấy luôn nhấn […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Lãnh đạo doanh nghiệp

Leave a Comment (0) →

Các bước kinh doanh Online hiệu quả nhất

Các bước kinh doanh Online hiệu quả nhất

Sức mạnh Internet đã mở ra cho chúng ta muôn ngàn cơ hội, những khát khao kinh doanh Online của lứa tuổi 8X và 9X đã bùng phát mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đặc biệt là hai Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuy nhiên, nhìn chung hiện nay các bạn trẻ vẫn tiến hành một cách “chụp giật”, thiếu bài bản, chưa có chiến lược rõ ràng.Thực trạng “bán được cái nào hay cái đó” vẫn đang diễn ra, điều này rất dễ dẫn đến […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Làm sao để bán hàng online đạt hiệu quả cao nhất?

Làm sao để bán hàng online đạt hiệu quả cao nhất?

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu kéo theo sự ra đời của hàng loạt website kinh doanh trực tuyến . Sự cạnh tranh trên thị trường online cũng gay gắt không kém thị trường thật. Theo dự đoán mức độ cạnh tranh sẽ ngày càng nâng cao khi nhiều người nhận ra được tầm quan trọng của thương mại điện tử. Tuy nhiên bạn vẫn có thể bán hàng online hiệu quả thu lại lợi nhuận kếch xù khi nắm được một số bí […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Dự báo xu hướng marketing online 2013 của của Amy BubbleJobs

Dự báo xu hướng marketing online 2013 của của Amy BubbleJobs

Cùng tìm hiểu những dự báo về xu hướng marketing online 2013 của Amy BubbleJobs. 1. Tập trung vào chi tiết (Micro-Targeting) : Trong năm 2013 marketing trực tuyến sẽ tập trung vào từng nhóm nhỏ khách hàng với mục tiêu vi mô là xu hướng chủ đạo, có nghĩa là trọng tâm của online marketing sẽ rơi vào truyền thông xã hội, tìm kiếm địa phương và thiết bị công nghệ cao- tất cả nhằm mục đích đưa thông điệp/ giao dịch tới đúng đối tượng vào đúng thời […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Kê khai thuế qua mạng và những vấn đề cần quan tâm

Kê khai thuế qua mạng và những vấn đề cần quan tâm

Kê khai thuế qua mạng là gì? Kê khai thuế qua mạng là hình thức giao dịch điện tử giữa doanh nghiệp với cơ quan thuế, một trong những hình thức giao dịch được pháp luật về thuế quy định, đây là hình thức giao dịch văn minh, hiện đại. Kê khai thuế qua mạng Internet là việc doanh nghiệp kê khai thuế trên máy vi tính của mình và gửi tới cơ quan quản lý thuế bằng mạng Internet, mà không phải gửi qua đường bưu điện hoặc đến […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Tài chính

Leave a Comment (0) →

Lần đầu khởi nghiệp: Đừng phí thời gian nữa và quay lại làm việc đi

Lần đầu khởi nghiệp: Đừng phí thời gian nữa và quay lại làm việc đi

Tôi đau lòng khi thấy các doanh nhân khởi nghiệp lần đầu đã bỏ qua cơ hội lớn này, bị kẹt trong mộng tưởng làm startup cool thế nào, tham dự các buổi gặp gỡ liên tiếp và dành quá nhiều thời gian lo cho các vấn đề quá tầm Tác giả Paul Stamatiou là co-founder của Picplum, công ty dịch vụ in ảnh được vườn ươm Y Combinator bảo trợ, ở đó cả thiết kế và phát triển đều ám ảnh anh. Anh cũng đồng sáng lập Notifo và […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Khởi nghiệp

Leave a Comment (0) →

Nhận định về Marketing năm 2013 của 15 chuyên gia marketing

Nhận định về Marketing năm 2013 của 15 chuyên gia marketing

Lắng nghe quan điểm của 15 CMO để có cái nhìn đa chiều hơn về xu hướng Marketing trong năm 2013. “Một nữa ngân sách dành cho quảng cáo bị phí phạm. Vấn đề là tôi không biết đó là nửa nào” –1902, John Wanamaker – cha đẻ của quảng cáo hiện đại. Câu nói trên vẫn còn phù hợp cho tới ngày này. Vì theo 2012 State of Marketing report của Chief Marketing Officer Council (hội đồng CMO), 27% nói rằng TV là kênh có ảnh hưởng mạnh nhất, […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing

Leave a Comment (0) →

Cách tăng traffic cho website bằng 12 thủ thuật eye-tracking – Phần 2

Làm cách nào để tăng tối đa lượng truy cập vào một website chỉ bằng hình thức theo dõi hành vi của mắt người dùng? Câu trả lời nằm ngay dưới đây… Cách tăng traffic cho website bằng 12 thủ thuật eye-tracking – Phần 1 Dưới đây là phần 2 của bản sơ lược các kết quả theo dõi hành vi mắt của người dùng đối với một website tin tức. 7. Những đoạn văn ngắn dễ khuyến khích hành vi đọc hơn. Điều này hoàn toàn đúng. Nhiều bài […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Marketing, Online Marketing Strategy

Leave a Comment (0) →
Trang 4/6 «...23456