Archive for Thương mại điện tử

TMĐT Việt Nam đang trên đà phát triển

TMĐT Việt Nam đang trên đà phát triển

Năm 2005, sự bùng nổ của những cá thể bán hàng tự do trên website bán hàng online muare đã mở ra một hướng phát triển mới của thương mại tại Việt Nam. Thấm thoắt đã 6 năm trôi qua, Thương mại điện tử (TMDT) Việt Nam đã có rất nhiều thăng trầm chìm nổi, đã có nhiều hệ thống website TMDT lớn ra đời và làm ăn phát đạt, lượng khách hàng ngày càng đông, cũng có nhiều website làm ra rồi bỏ ngõ vì không vượt qua được khó khăn. Mặc dù […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Các trang web bán hàng online ở Hàn Quốc

Các trang web bán hàng online ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, online shopping rất phổ biến và tiện dụng. Có khá nhiều điều kiện thuận lợi để online shopping ở Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ: – Internet tốc độ cao nhất thể giới. Internet cáp quang đang dần trở nên phổ cập. Tỷ lệ số người dùng internet cao, khoảng 90%. – Cuộc sống bận rộn nên người Hàn thích tranh thủ vào mạng để mua sắm. – Các dịch vụ hỗ trợ như vận chuyển, thanh toán rất tiện lợi và rẻ, xóa bỏ mọi cách […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Làm sao để website bán hàng thành công

Làm sao để website bán hàng thành công

Suy cho cùng, một website bán hàng thành công là website mang lại doanh thu cao. Vậy thì làm sao để một website bán hàng online thành công? Đó là một câu hỏi mà tôi nghĩ rất nhiều người đang tìm kiếm câu trả lời. Chúng ta cùng xem một phép toán đơn giản sau: Vậy thì, chúng ta đã biết 2 yếu tố quan trọng nhất để tạo nên doanh thu đó là: Lưu lượng truy cập vào website Tỉ lệ khách viếng thăm trở thành khách mua hàng […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Bán hàng trực tuyến – cần chuẩn bị những gì?

Bán hàng trực tuyến – cần chuẩn bị những gì?

Trong thời đại bùng nổ internet, giới trẻ có xu hướng lao vào bán hàng trực tuyến và nhiều người đã gặt hái được những thành công nhất định. Họ bước vào kinh doanh rồi mới học hỏi và rút ra bài học kinh nghiệm. Trên thực tế, có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tận dụng tốt nhất những cơ hội Internet mang lại. Càng chuẩn bị tốt bao nhiêu, cơ hội thành công của bạn càng cao bấy nhiêu. Đầu tiên, bạn cần phải xác […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Facebook fan có giá trị thế nào với các doanh nghiệp nhỏ?

Facebook fan có giá trị thế nào với các doanh nghiệp nhỏ?

Theo chính sách mới của Facebook, doanh nghiệp phải trả từ 5 USD đến vài trăm USD để đưa bài viết mới của họ đến News Feed của những người đã “like” page của doanh nghiệp và bạn bè của họ. Giá cả tùy thuộc vào số lượng người dùng doanh nghiệp muốn quảng bá đến. Facebook, vốn luôn cố gắng để cân bằng giữa mong muốn đăng tải thông điệp của người sử dụng và việc giữ cho dòng tin không quá nhiều tin rác, đã luôn giới hạn […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Các bước chuẩn bị mở shop bán hàng online

Các bước chuẩn bị mở shop bán hàng online

Các bước mở shop bán hàng online cũng giống như mở một shop truyền thống, nên cần phải tuân thủ một số bước cơ bản như sau: Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng Đây là khâu quan trọng trước khi bạn tiến hành mở shop. Bạn phải định hình rõ đối tượng mà shop của bạn hướng đến (giới tính, độ tuổi, thu nhập, khả năng chi trả,…), từ đó lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Ví dụ, đối với mặt hàng quần áo, nếu bạn lựa […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Mô hình mua theo nhóm liệu có đang chìm dần?

Mô hình mua theo nhóm liệu có đang chìm dần?

Một câu hỏi được đặt ra, liệu mô hình mua theo nhóm ở Việt Nam có chìm dần khi mà rủi ro lớn nhất của mô hình này chính người tiêu dùng lại phải gánh chịu? Trả lời câu hỏi trên, ông Nguyễn Thế Tân, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VC Corp), đơn vị chủ quản website Muachung.vn đang hoạt động theo mô hình mua theo nhóm, nói: Trước hết phải xác định bản chất mua theo nhóm xuất phát từ mô hình […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Bài học về chiến lược marketing của Amazon

Bài học về chiến lược marketing của Amazon

Compete.com là trang web xếp hạng các website hàng đầu thế giới. Sau khi xem xét danh sách 10 trang web có lượt người truy cập nhiều nhất trong tháng 6 năm 2011, tôi quyết định tiến hành một cuộc điều tra sâu hơn về lý do khiến những trang web này hấp dẫn. Ngay lập tức đập vào mắt tôi là Amazon, trang web đứng ở vị trí thứ 7. Không có gì bất ngờ ở đây. Amazon liên tục đứng ở vị trí cao trong bảng xếp hạng […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Bí quyết giao hàng trong kinh doanh online

Bí quyết giao hàng trong kinh doanh online

Zappos chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ chính sách giao hàng tuyệt vời. Sao có thể làm được vậy mà vẫn giữ chi phí hợp lý? Bài viết dưới đây bật mí về cách vận hành quy trình giao hàng tại trụ sở Zappos ở Henderson, Nevada (công ty đã được Amazon mua lại năm 2009) mà bạn có thể học hỏi nhiều điều để áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ của mình. 1. Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với một đối tác tin cậy. […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →

Các bước kinh doanh Online hiệu quả nhất

Các bước kinh doanh Online hiệu quả nhất

Sức mạnh Internet đã mở ra cho chúng ta muôn ngàn cơ hội, những khát khao kinh doanh Online của lứa tuổi 8X và 9X đã bùng phát mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đặc biệt là hai Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuy nhiên, nhìn chung hiện nay các bạn trẻ vẫn tiến hành một cách “chụp giật”, thiếu bài bản, chưa có chiến lược rõ ràng.Thực trạng “bán được cái nào hay cái đó” vẫn đang diễn ra, điều này rất dễ dẫn đến […]

Đọc tiếp
 

Posted in: Thương mại điện tử

Leave a Comment (0) →
Trang 1/2 12