Quảng cáo tìm kiếm từ khóa - Adwords

Google Adwords (còn gọi là Quảng cáo trên Google tại vị trí nhà tài trợ – Liên kết được tài trợ) cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trong trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định.

Google Adwords sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất. Vì khi đứng ở trong TOP trên Google, các nhà tài trợ rất dễ dàng thu hút các khách hàng tiềm năng truy cập vào website của mình.

Liên hệ với bộ phận bán hàng: 0905.896.898

Quy trình quảng cáo Google Adwords của bạn hiển thị trên Google

Bước 1: Phân tích

LAPOO tổng hợp số liệu, đánh giá và phân tích về lĩnh vực kinh doanh của khách hàng trên Google: Mức độ quan tâm của thị trường, nhu cầu và số lượng tìm kiếm trên Google, các đối thủ đang khai thác công cụ tìm kiếm Google như thế nào?

Bước 2: Lên kế hoạch quảng cáo và Cam kết hiệu quả

Dựa trên tiềm năng thị trường và nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, LAPOO đề xuất thời gian và ngân sách quảng cáo phù hợp, đồng thời đưa ra các chỉ số cam kết hiệu quả tương ứng với ngân sách và thời gian quảng cáo.

Bạn sẽ được cam kết:

  1. Số lượng click hợp lệ tối thiểu
  2. Số lượt hiển thị quảng cáo
  3. Quảng cáo được tối ưu để có vị trí và tần suất hiển thị tối đa
  4. Website được tối ưu để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập website thành khách hàng

Tìm hiểu: Tại sao không nên quảng cáo hiển thị trong TOP 3, 24/7?

Bước 3: Lựa chọn từ khóa; Sáng tạo mẫu quảng cáo

Việc lựa chọn từ khóa và viết mẫu quảng cáo quyết định thành công của chiến dịch. LAPOO cùng khách hàng lựa chọn danh sách từ khóa đồng thời sáng tạo mẫu quảng cáo đảm bảo tiếp cận chính xác khách hàng thực sự mục tiêu và tiết kiệm tối đa ngân sách.

Bước 4: Tối ưu Landing Page

Landing Page là website đích khách hàng được dẫn tới sau khi click vào quảng cáo vì vậy Landing Page thực sự quan trọng để truyền tải thông điệp quảng cáo cũng như thu thập thông tin khách hàng và chuyển từ visitor thành customer.

LAPOO tư vấn các yếu tố tối ưu Landing Page:

  1. Cách trình bày và sắp xếp thông tin/hình ảnh
  2. Tối ưu tốc độ tải trang web
  3. Thiết lập các Form đăng ký, khảo sát nhằm thu thập thông tin khách hàng
  4. Thiết lập các button Call to Action tăng tỷ lệ chuyển đổi từ visitor thành customer
  5. Cài đặt công cụ thống kê Landing Page phục vụ báo cáo và phân tích sau chiến dịch
  6. Cài đặt các chức năng Liên hệ, hỗ trợ trực tuyến qua Yahoo, Skype, Hotline giúp khách hàng dễ dàng tương tác với doanh nghiệp

Bước 5: Triển khai quảng cáo

Quảng cáo sẽ có thể bắt đầu hiển thị sau 30 phút kể từ thời điểm kích hoạt. LAPOO theo dõi và điều chỉnh quảng cáo phù hợp đảm bảo tỷ lệ xuất hiện, click, độ ổn định của quảng cáo. Các từ khóa, mẫu quảng cáo không phù hợp sẽ được thay thế và bổ sung.

Bước 6: Báo cáo, Phân tích

Báo cáo được tự động gửi cho khách hàng từ hệ thống của Google Adwords theo lịch đặt sẵn, đồng thời báo cáo được LAPOO tổng hợp, phân tích sẽ được gửi cho khách hàng theo tuần với các thông số: tỷ lệ xuất hiện, lượt click hợp lệ, click không hợp lệ, CTR, khu vực địa lý của visitor, điểm chất lượng, vị trí trung bình của quảng cáo…