Remarketing là gì?

Remarketing (tiếp thị lại) là cách bạn theo đuổi khách hàng tiềm năng đã từng truy cập vào website của bạn trước đây và hiển thị quảng cáo của của bạn trước mặt họ khi họ duyệt xem các website trong Mạng hiển thị Google.

LH tư vấn NGAY 0905.896.898

Ví dụ: Hôm qua tôi đã truy cập vào website www.houseindanang.com để tìm xem thông tin 1 căn biệt thự thuê dùm cho người bạn nước ngoài của tôi, tuy nhiên vì một vài lý do tôi chỉ lướt để xem trên website này và một vài website khác mà chưa liên hệ để đi xem nhà hoặc thuê nhà.

Hôm sau tôi vào đọc báo trên website Người Đưa Tin, tôi thấy quảng cáo xuất hiện ở bên dưới bài báo.

remarketing tren nguoi dua tin

Ngồi buồn tôi kiếm Game mobile tải về chơi, vào web game tôi cũng thấy quảng cáo đó của HouseinDanang xuất hiện.

remarketing-tren-web-game

Cả ngày tôi lướt nhiều trang web, và cứ thấy quảng cáo này bám đuổi theo tôi.

Như vậy, lần đầu tiên tôi vào www.houseindanang.com tôi đã được TIẾP THỊ một lần về dịch vụ House for rent in Danang, tiếp đó khi tôi tham gia vào Internet và được TIẾP THỊ LẠI nhiều lần thông qua quảng cáo hiển thị trên các website đối tác của Google.

Theo các nghiên cứu của Google cho thấy có tới 96% khách hàng tiềm năng đã vào website của bạn lần đầu mà không có bất cứ hành động nào. Đây là nhóm khách hàng mục tiêu có quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội bán hàng cho nhóm khách hàng tiềm năng này!

LH NGAY BÂY GIỜ 0905.896.898

Với chiến dịch tiếp thị lại (remarketing), bạn có thể tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng này thêm một lần nữa khi họ tìm kiếm trên Google hoặc duyệt các trang web khác thuộc mạng hiển thị của Google. Thậm chí bạn có thể cho họ một thông điệp phù hợp hoặc một đề nghị để khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và tiến hành mua hàng.

Posted in: Google Adwords

Leave a Comment (0) ↓
 
 

Leave a Comment

*