SEO tổng thể – Giải pháp bền vững và tiết kiệm

SEO tổng thể (cách gọi khác là SEO toàn trang), SEO Brand NameSEO từ khóa là những loại hình SEO cơ bản nhất hiện nay. Với SEO Brand Name tôi đã có bài viết ngắn cách đây vài hôm, các bạn có thể thao khảo tại đường link http://blog.lapoo.vn/seo-brand-name-la-gi/. Hôm nay, tôi sẽ cùng các bạn đàm đạo về SEO tổng thể nhé.

Trên thế giới, dịch vụ tiếp thị SEO trên Google đã được khẳng định là một trong những phương thức tiếp thị hàng đầu đem lại hiệu quả cao và phù hợp với mọi lĩnh vực, từ những website giới thiệu công ty hay trang thương mại điện tử, những trang bán sản phẩm hay những trang tiếp thị dịch vụ… Ở Việt Nam, chúng ta đã rất quen thuộc với hình thức SEO từ khóa, nghĩa là lựa chọn một vài từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhắm tới lĩnh vực kinh doanh và đẩy lên TOP đầu Google.

Ví dụ, bạn kinh doanh khách sạn ở Đà Nẵng thì chỉ cần đẩy lên TOP đầu tư khóa khach san da nang, bạn đã có cơ hội hứng hàng ngàn lượt truy cập tiềm năng vào website mỗi tháng.

Hình thức này những năm đầu và cho đến nay vẫn mang lại rất nhiều hiệu quả, tỉ lệ chuyển đổi (Return on investment) vẫn rất cao. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nghề SEO thì sự cạnh tranh ngày càng gia tăng đến mức khốc liệt, để đứng TOP đầu Google với hot keywords vô cùng khó khăn và rủi ro. Có quá nhiều người cùng quan tâm tới những từ khóa dạng như vậy, chính vì thế thời gian để đẩy lên TOP đầu là rất dài, chi phí cao nhưng thu hồi vốn đầu tư chậm. Mặt khác, thuật toán mới của Google khuyến khích người dùng phát triển website một cách đồng bộ và tự nhiên, các website SEO tập trung vào số lượng từ khóa ít sẽ có nguy cơ bị liệt vào sandbox (bị đánh rớt thứ hạng và giam cầm trong thời gian dài).

Nếu xét về mặt tâm lý khách hàng – rất phức tạp phải không nào? Thế giới có 7 tỉ người nhưng hiếm có ai giống ai, cả về ngoại hình lẫn tính cách con người. Chính vì thế, mỗi khách hàng tiềm năng của bạn sẽ có những cách liên tưởng tới sản phẩm / dịch vụ mà bạn đang bán hoàn toàn khác nhau, họ gõ vào máy tìm kiếm những cụm từ khóa khác nhau để tìm cùng một thông tin.

Tôi lấy ví dụ, bạn muốn mua sàn gỗ, bạn có thể tìm san go. Tôi thì khác, tôi có thể tìm san go chiu nuoc han quoc… Nếu bạn chỉ seo từ san go, bạn đã bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng.

seo tong the

Giải pháp SEO tổng thể có thể giải quyết được những hạn chế trên của SEO từ khóa, đồng thời SEO tổng thể giúp tối ưu hóa toàn bộ website của bạn bao gồm cấu trúc website, mã nguồn, nội dung, cấu trúc liên kết… phù hợp với các tiêu chuẩn đánh giá của Google, giúp website của bạn thân thiện với máy tìm kiếm, tăng tuần suất Google Bot vào thu thập thông tin, đánh chỉ mục website và nâng hạng đồng loạt hàng trăm từ khóa tiềm năng trên trang đầu Google.

SEO tổng thể là giải pháp Online Marketing bền vững và hướng đến việc kinh doanh lâu dài của doanh nghiệp.

Hãy nhanh chân hơn đối thủ, bạn sẽ có lợi thế của người đi trước trên thế giới Internet này.

Trần Văn Vẽ – LAPOO JSC

on Google Plus

Posted in: Online Marketing Strategy, SEO Google

Leave a Comment (3) ↓
 
 

3 Comments

  1. gold price December 28, 2012

    Như vậy, một cách để tìm thị trường là tìm hiểu các vật dụng xung quanh mình và ghi lại chúng.Bạn có thể tìm thấy những thứ liên quan này khi bạn có mặt ở bất cứ nơi nào đó.Đây chỉ là bước đầu tiên vì chúng ta cần tìm kiếm thị trường tiềm năng.Bạn hãy có một số ý định trong đầu và qua bước sau đây.

    reply
  2. thiet ke biet thu January 2, 2013

    bài viết của bạn quá hay

    reply
  3. TranVanVe January 7, 2013

    Chào Gold price. Theo mình, những phân tích và nghiên cứu ban đầu rất quan trọng, chúng ta nên phân tích và nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng trong quán trình xây dựng cấu trúc website, định hướng chiến lược phát triển nội dung cho website, quá trình quảng bá website, xây dựng và phổ biến liên kết sẽ dễ dàng và bền vững hơn, giảm thiểu chi phí, tăng tối đa lợi nhuận.

    reply

Leave a Comment

*