Tại sao cần SEO website?

Mỗi ngày tôi nhận chừng vài chục email từ nhiều nguồn khác nhau. Đây đa phần là những email marketing nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới tới khác hàng. Mặc dù trong số hàng nghìn email mà tôi nhận được, có rất ít, thậm chí là không có email nào có ích với tôi. Tôi chỉ mở đọc những email có tiêu đề “cảm tình” một chút, mà số này rất hiếm hoi, đa số tôi xóa hẳn hoặc cho vào spam. Và tôi nghĩ rằng, phần lớn chúng ta đều làm như vậy.

Hằng ngày, bạn phải bỏ rất nhiều công sức để soạn thảo email, để tìm kiếm hoặc mua danh sách email, có thể bạn chưa bao giờ tính toán vì bạn tự làm, nhưng đó là một khoản “chí phí” không nhỏ, và hiệu quả của nó thì bạn cũng biết rồi đấy, giống như những người gửi mail cho bạn mà thôi.

Email marketing là phương pháp dễ thực hiện nhất trong hàng chục phương pháp marketing online. Nhưng có lẽ nó đã dần lạc hậu và nhường chỗ cho những phương pháp hữu hiệu hơn như SEO (tối ưu hóa website với máy tìm kiếm), SMM (tiếp thị mạng xã hội) … Vì sao vậy? Vì khi gửi email, bạn khó xác định được khách hàng của bạn là ai? họ có cần sản phẩm, dịch vụ của bạn không? Hằng ngày, khi nhận quá nhiều thông điệp quảng cáo qua email, người dùng trở nên “phản cảm” với loại thông tin này, đa số họ không đọc, các hệ thống email cũng nhận diện những mail nguồn thường xuyên gửi hàng loạt và tự động vào danh sách thư rác… Chưa kể những “hậu quả” là khách hàng có cái nhìn không tốt về thương hiệu quả bạn khi bị “làm phiền” quá nhiều.

Bạn nên đầu tư cho việc làm SEO website, thay vì gửi email marketing, gửi những thống tin có thể không mong muốn đến cho người nhận.

Bạn có thể tìm hiểu SEO website là gì tại bài viết: http://lapoo.vn/seo-website-la-gi/

TẠI SAO CẦN LÀM SEO WEBSITE?

Máy tìm kiếm đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với chúng ta, và tôi đoán rằng trên trình duyệt của bạn mặc định trang Google.com.vn làm trang chủ. Có đến 91% người dùng Internet Việt Nam dùng Google để tìm kiếm thông tin. SEO đang ở vào thời kỳ lên dốc, nếu bạn bỏ qua, bạn đang để đánh mất một lượng lớn khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh. Càng về sau, mức độ cạnh tranh từng vị trí trên TOP lại càng khốc liệt, bạn không nhanh chân thì bạn sẽ đi lùi.

SEO mang lại khách hàng tiềm năng. Bạn thấy đấy, một khi bạn vào Google gõ vào từ khóa nào đó để tìm thông tin về một sản phẩm, dịch vụ. Bản thân bạn chắc chắn đang muốn tìm hiểu về nó hoặc đã có sẵn nhu cầu, vậy thì bạn đang là khách hàng tiềm năng của những website xếp TOP những kết quả đầu tiên. Vì theo thống kê, có đến 90% người dùng sẽ click vào 5 kết quả đầu tiên. Khách hàng của bạn cũng như bạn thôi, sau khi nhận biết nhu cầu, thì động cơ là tìm kiếm. Bạn hãy đón đầu động cơ ấy để tăng doanh số bán hàng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu và hiệu quả đầu tư nhé…

tai sao can seo website

SEO làm cho cửa hàng trực tuyến của bạn đông khách hơn. Bạn đầu tư thiết kế website ấn tượng, hoành tráng, nhưng nếu hằng ngày có lèo tèo vài chục lượt truy cập vào website đó thì cũng giống như một cửa hàng nằm ở trong hẻm không ai qua lại, và chắc chắn bạn sẽ bán được ít hàng. Chi phí đầu tư cho website đó gần như vô nghĩa, bạn chỉ dùng nó để in trên card visit cho “oai” mà thôi. Vậy thì, khi bạn đầu tư chi phí thiết kế website, bạn cần phải chọn cho nó một vị trí mà khách hàng tiềm năng của bạn thường qua lại trên đại lộ Google nhé.

Quý khách hàng quan tâm đến việc nâng cao hiệu quả kinh doanh qua website xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn mễn phí.

Posted in: SEO Google

Leave a Comment (0) ↓
 
 

Leave a Comment

*