10 lợi ích của marketing thuê ngoài

10 lợi ích của marketing thuê ngoài post thumbnail image

Nhiều chiến thuật hơn. Nhiều công nghệ hơn. Nhiều dữ liệu hơn. Nhiều kết quả hơn. Ít thời gian hơn. Làm nhiều hơn với ít hơn là một cách sống của nhiều nhà tiếp thị ngày nay. Với sự phát triển không ngừng của các phương thức mới để tiếp cận người tiêu dùng, các chiến thuật tiếp thị mới và công nghệ mới, khối lượng công việc tiếp thị có thể cảm thấy khó quản lý hơn bao giờ hết.

Vì vậy, một đội ngũ tiếp thị hiểu biết phải làm gì để bắt kịp với nhu cầu trong ngày? Đối với nhiều người, tiếp thị thuê ngoài, cho một đại lý tiếp thị hoặc một nhà cung cấp dịch vụ được quản lý, là một giải pháp thông minh. Dưới đây là 10 cách mà các tổ chức được hưởng lợi từ mối quan hệ này:

1. Những hiểu biết bên ngoài và sự đổi mới. Là nhà tiếp thị, tất cả chúng ta đôi khi gặp khó khăn trong một cuộc chạy đua. Đôi khi vì sự quen thuộc hoặc sự cần thiết, hoặc một chút của cả hai, chúng ta đôi khi chỉ áp dụng các chiến lược hoặc chiến thuật giống nhau mà không khám phá các lựa chọn khác. Gia công phần mềm là một cách tuyệt vời để thoát ra khỏi lối mòn này bằng cách cho phép bạn tiếp cận với những cá nhân có quan điểm mới về doanh nghiệp của bạn và có thể đưa ra những ý tưởng mới để đổi mới các nỗ lực tiếp thị của bạn.

2. Quy mô nỗ lực một cách nhanh chóng. Khi bạn cần hành động nhanh chóng, việc dựa vào các nguồn lực hiện có có thể cản trở những nỗ lực đó. Làm việc với đại lý tiếp thị hoặc nhà cung cấp dịch vụ được quản lý mang lại cho bạn băng thông lớn hơn để mở rộng các nỗ lực tiếp thị một cách nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu đóng góp doanh thu.

3. Tránh lo lắng về việc nhân viên nghỉ việc hoặc nghỉ phép. Thời gian nghỉ của các thành viên trong nhóm có thể là một nguyên nhân đáng kể gây căng thẳng cho các nhóm tiếp thị, mặc dù đó là một phần cần thiết của cuộc sống làm việc. Điều này đặc biệt đúng đối với các lá dài hơn như vì lý do y tế hoặc sinh hoặc nhận con nuôi. Thay vì lo lắng về việc ai sẽ bao che cho nhân viên vắng mặt, bạn có thể chuyển sang hình thức thuê ngoài để xử lý khối lượng công việc đó mà không làm các thành viên khác trong nhóm bị choáng ngợp.

4. Giảm chi phí chung. Các bộ phận tiếp thị thường đạt đến điểm mà họ muốn thêm một bộ kỹ năng mới, nhưng họ không có đủ công việc để biện minh cho một nhân viên toàn thời gian hoặc không muốn (hoặc không thể) trả tiền cho chi phí chung đi kèm với nhân viên như phúc lợi và đào tạo. Gia công phần mềm cung cấp cho bạn nhân lực và kỹ năng cần thiết mà không phải trả thêm chi phí.

5. Mở rộng chuyên môn về kênh tiếp thị. Các kênh mà nhà tiếp thị có thể tiếp cận khách hàng và khách hàng tiềm năng ngày nay gần như vô tận, tuy nhiên những kênh mới vẫn xuất hiện thường xuyên. Đại lý tiếp thị hoặc nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có thể giúp bạn mở rộng sự hiện diện của mình trong kênh tiếp thị mới hoặc kênh tiếp thị hiện có cho nhóm của bạn, do đó tăng cơ hội tiếp cận khán giả của bạn.

6. Chuyển từ chiến thuật sang chiến lược. Nhiều nhóm tiếp thị sa lầy vào “cái gì” đến nỗi họ quên mất “tại sao”. Gia công phần mềm có thể cho bạn cơ hội thay đổi điều đó. Đại lý hoặc nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có thể trợ giúp một trong hai cách tại đây. Bạn có thể giao cho họ việc tạo ra một chiến lược tiếp thị hoặc thuê ngoài một số chiến thuật thông thường của bạn để nhóm của bạn có thể tập trung vào việc xây dựng một chiến lược tiếp thị hiệu quả trong nội bộ.

7. Tiếp cận công nghệ tốt nhất. Các đại lý đầu tư rất nhiều vào việc có công nghệ tốt nhất để phục vụ khách hàng và thực hiện các chiến dịch của họ, điều đó có nghĩa là bạn cũng có quyền truy cập vào công nghệ này. Các dịch vụ được quản lý thường đến từ các công ty công nghệ tiếp thị, do đó, đi theo con đường này, bạn có thể đảm bảo bạn có quyền tiếp cận với các chuyên gia trong công nghệ mà nhóm của bạn sử dụng.

8. Tăng hiệu quả. Đôi khi bạn có cảm giác như bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy phần cuối của danh sách việc cần làm của mình không? Hay như bạn không có đủ giờ trong ngày để hoàn thành công việc? Thuê ngoài một số nỗ lực tiếp thị của bạn có thể giúp tăng hiệu quả mà bạn chưa bao giờ nghĩ là có thể. Các đại lý và nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có nhiều nguồn lực khác nhau trong tầm tay để đảm bảo họ hoàn thành công việc của bạn.

9. Giảm tải nhân viên nội bộ. Quản lý khối lượng công việc quá lớn có thể dẫn đến kiệt sức, dẫn đến việc nhân viên phải tìm kiếm cơ hội việc làm mới. Việc thuê ngoài cho một đại lý hoặc nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có thể giúp giữ cho các thành viên trong nhóm tiếp thị của bạn hài lòng bằng cách giảm khối lượng công việc cá nhân của họ và cho phép họ tập trung vào những phần công việc mà họ thấy hấp dẫn và bổ ích nhất.

10. Đạt được kết quả và ROI. Vào cuối ngày, kết quả là điều thực sự quan trọng đối với các nhà tiếp thị. Với kiến ​​thức chuyên môn và khả năng trở thành một bộ phận hỗ trợ thêm cho các nhóm tiếp thị đã thành lập, các đại lý tiếp thị và nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có thể thực hiện.

Bài hay liên quan

Marketing thuê ngoài là gì ?Marketing thuê ngoài là gì ?

Theo Wikipedia, “gia công phần mềm” là hợp đồng phụ một quá trình như thiết kế hoặc sản xuất sản phẩm cho một công ty bên thứ ba. Trong bối cảnh tiếp thị nội dung , hầu hết các doanh nghiệp được cấu trúc để cung cấp sản phẩm và dịch vụ của họ