Ứng dụng hay trên Facebook Candy Crush với những con số khủng

Trong thời gian gần đây, không khó để người dùng Facebook trả lời câu hỏi ứng dụng Facebook nào đang “hot” nhất, gây sốt nhất hiện nay. Candy Crush, một thể loại game puzzle đơn giản với 385 cấp độ chơi đang hút hồn rất nhiều người dùng cày thâu đêm suốt sáng.

Tuy chỉ mới được giới thiệu nhưng đã sở hữu số lượng fan khổng lồ và trở thành game số 1 trên Facebook và smartphone.

Ứng dụng hay trên Facebook Candy Crush với những con số khủng

Candy Crush – Ứng dụng hay trên Facebook dành cho những người yêu thích game

Luật chơi đơn giản, và trùng lặp với quá nhiều game, tuy nhiên Candy Crush vẫn rất thu hút các Facebooker mê mẩn do mục tiêu cần đạt của từng level cũng như thiết kế độ hóc búa tinh vi và cực kì thông minh. Không như các game kiểu “kim cương” khác, mục tiêu qua bàn của Candy Crush không chỉ là đạt được một số điểm nhất định, bạn còn đạt được yêu cầu của từng level mà các mục tiêu này thì đa dạng qua các bàn (ví dụ như “ăn” đủ số quả cherry và hạt dẻ, “ăn” được hết những miếng thạch trắng bọc ngoài viên kẹo, …)

Độ khó của từng level tăng dần qua các bàn, tại nhiều level oái oăm, người chơi phải đối mặt với các quả bom nổ chậm, những ống kẹp siêu hẹp, những móc sắt khóa viên kẹo, những bức tường rào cản, dòng suối chocolate,… với số lượng nước đi nhất định và  không phải người chơi nào cũng vượt qua được khi chơi lần đầu mà phải chơi đi chơi lại nhiều lần. Tuy nhiên, game chỉ giới hạn 5 “mạng” là full, người chơi phải chờ 30′ cho một mạng mới được phục hồi.

Một điểm tuyệt vời nữa của game là những hiệu ứng khác nhau được tạo ra khi bạn mix các viên kẹo “đặc biệt” như kẹo sọc, kẹo có vỏ bọc, quả cầu nhiều màu… với nhau. Những hiệu ứng này sẽ trợ giúp bạn rất nhiều để qua bàn và đạt điểm số cao. Đây cũng là điểm hấp dẫn và gây nghiện nhất của game, người chơi sẽ cố gắng tạo ra nhiều hiệu ứng đẹp mắt này.

Những con số khủng của một ứng dụng hay trên Facebook

Năm 2013 đánh dấu thành công to lớn về mặt hình ảnh và thương mại của hãng phát triển game online King.com với cú hit lớn “Candy Crush Saga”.

Dù mới chỉ được giới thiêụ và còn đang chạy bản Beta, nhưng Candy Crush Saga đã sở hữu hơn 10 triệu người chơi mỗi tháng, con số khủng hơn nhiều so với “ông hoàng một thời” Farm Ville 2.

Và theo dự đoán của New York Times thì nguồn thu mà King, công ty mẹ của Candy Rush có thể thu về thông qua chiến dịch kinh doanh trên Facebook hiệu quả của mình sẽ lên tới hàng trăm triệu USD.

King cho biết tựa game này hiện đang được chơi tới hơn 600 triệu lượt/ngày và cũng là tựa game đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử tồn tại suốt 10 năm qua của hãng.

Trong khi đó, hãng AppData cho rằng có khoảng 45 triệu người chơi Candy Crush mỗi tháng.

Mặc dù King cho biết có khoảng 70% số người chơi đã hoàn tất xong 385 cấp độ của Candy Rush chưa từng trả đồng nào cho hãng, nhưng điều mà hãng không đề cập là con số 30% lại đầu tư kha khá cho các món hàng ảo trong game.

Chuyên gia Doug Creutz ước tính một game ăn khách như Candy Crush có thể kiếm hàng trăm triệu USD mỗi năm là chuyện thường. Hơn nữa, King cũng là một trong những hãng game di động đầu tiên hình dung ra mô hình “trả tiền để chơi” và hiện thực hóa ý tưởng đó một cách hiệu quả.

King dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa Candy Crush để tạo nên một làn sóng mới cho những người dùng Internet đồng thời gia tăng thách thức để những người chơi phải sử dụng tiền thật nhiều hơn. Dự kiến, căn bệnh “nghiện Candy Crush” sẽ còn thậm tệ hơn trong tương lai.

Có thể nói rằng Candy Crush là một trong ứng dụng hay nhất trên Facebook và thu hút được số lượng người chơi nhiều nhất.

Các bạn cũng có thể thông qua bài: Tạo ứng dụng trên Facebook để có thể tự làm một ứng dụng ưng ý cho riêng mình.

Còn chờ gì nữa mà không thử phải không nào !

Nguồn : http://fanads.vn/ung-dung-hay-tren-facebook-candy-crush-voi-nhung-con-so-khung/

Posted in: Social Media

Leave a Comment (0) ↓
 
 

Leave a Comment

*