Skip to content
Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo

Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo

marketing, digitalmarketing, website, số hóa

  • Lapoo
  • Giới thiệu
    • Giải pháp quảng cáo
    • Nguyên tắc biên tập
    • Quy trình làm việc
  • Dịch vụ
  • Digital
  • Social Media
  • Thiết kế
    • Thiết kế logo
    • Thiết kế bao bì
    • Thiết kế profile
    • Thiết kế menu
    • Thiết kế brochure
    • Thiết kế catalogue
  • Sản phẩm
  • Tư vấn
  • Tin marketing
  • Chuyên gia
  • Liên hệ
  • Toggle search form
source code la gi source code là gì
mailchimp la gi mailchimp là gì
marketing specialist là gì
tai sao marketing thue ngoai lai nao y tuong tuyet voi Tại sao marketing thuê ngoài lại nào ý tưởng tuyệt vời. Blog
epp la gi epp là gì
quang cao google adwords top 3 va hien thi 24 7 lua khach hang

Quảng cáo Google Adwords TOP 3 và hiển thị 24/7 lừa khách hàng

Posted on May 13, 2021 By NGUYEN TAM

Doanh nghiệp tìm đến với các công ty cung cấp dịch vụ Quảng cáo Google Adwords thường yêu cầu và được cam kết quảng cáo sẽ luôn xuất hiện trong TOP 3 và 24/7, không giới hạn click. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào? và bạn có nên quảng cáo theo hình thức top 3, 24/7 này không?

Table of Contents

  • Hãy nhìn lại mình! Bạn thật sự cần gì?
  • Tại sao lại như vậy?
  • Lapoo có thể làm gì cho bạn?
  • Bạn nghĩ quảng cáo ở vị trí thấp thì không có ai click?

Hãy nhìn lại mình! Bạn thật sự cần gì?

Cần phải xác định rõ mục tiêu cuối cùng của việc bạn quảng cáo trên Google. Đó chắc hẳn là có thêm nhiều người truy cập website và có thêm khách hàng.

Điều bạn thực sự cần là: CÓ BAO NHIÊU NGƯỜI ĐẾN WEBSITE CỦA BẠN. Điều đó thể hiện bằng việc quảng cáo của bạn thu được bao nhiêu click với ngân sách mà bạn bỏ ra và nó lại hoàn toàn không được đảm bảo hay cam kết từ nhà cung cấp dịch vụ.

Vậy việc quảng cáo hiển thị trong TOP 3, 24/7 và không giới hạn click có đáp ứng được mục tiêu của bạn?

Câu trả lời là KHÔNG!

Tại sao lại như vậy?

Trước tiên cần phải hiểu cách Google xếp hạng quảng cáo.

Vị trí của quảng cáo được Google sắp xếp theo 2 yếu tố: 1 – Giá thầu tối đa/click và 2 – Điểm chất lượng của từ khóa.

Điểm chất lượng phụ thuộc vào mức độ liên quan giữa từ khóa tìm kiếm với trang web đích, chất lượng của website, mẫu quảng cáo và nhiều yếu tố khác. Vì vậy để quảng cáo đứng ở vị trí cao (1,2,3) hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ phải đặt giá thầu/click cao, đồng nghĩa bạn phải trả nhiều tiền hơn cho 1 click vào quảng cáo.

Các công ty cung cấp dịch vụ này như thế nào?

Vì phải trả nhiều tiền cho 1 click, nên các công ty luôn cố gắng giảm thiểu tối đa chi phí phải trả cho Google bằng cách hạn chế số lượng từ khóa. Quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị với một số lượng từ khóa nhất định (thường là 3 đến 5 từ khóa), và chỉ khi tìm kiếm chính xác 100% từ khóa đó quảng cáo mới xuất hiện.

Doanh nghiệp của bạn chẳng những được rất ít người biết đến bởi quảng cáo xuất hiện ít do có ít từ khóa, khi đó cũng chỉ có rất ít người click vào quảng cáo và tới thăm website của bạn.

Trong thực tế người dùng gõ các từ khóa rất khác nhau cho cùng 1 chủ đề quan tâm. Ví dụ để tìm kiếm thông tin liên quan đến “đổ mực máy in” khách hàng có thể gõ những từ khóa sau:

đổ mực máy in
do muc may in
đổ muc máy in
muc may in
do muc máy in hp
do muc may in samsung
đổ mực máy in tại hà nội
do muc máy in tại đống đa
đổ mực máy in canon
do muc may in gia re
…
Và hàng trăm kiểu từ khóa khác. Vậy quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị với 3,4 từ khóa so với hàng trăm, hàng ngàn nhu cầu thực sự của người tìm kiếm. Đó chính là cách các công ty vẫn cung cấp được dịch vụ và thu được tiền của bạn.

Mặt khác: Click không giới hạn cũng có thể hiểu là rất nhiều, hoặc rất ít, hoặc không có click nào.

Bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và mất thời gian!

Đôi khi quảng cáo của bạn không hiển thị, hoặc hiển thị ngoài TOP 3. Tại sao lại như vậy?

Hãy hình dung, có 10 công ty cùng cạnh tranh để đứng trong TOP 3 và chỉ có 3 công ty dành chiến thắng. Hãy xem ngoài bạn ra có bao nhiêu đối thủ cùng cạnh tranh? Việc quảng cáo của bạn không nằm trong TOP 3 là hoàn toàn dễ hiểu.

Các công ty cung cấp dịch vụ có cố gắng BẰNG TRỜI cũng không thay đổi được tình thế. Liệu họ có sẵn sàng chịu lỗ mà trả thêm tiền để quảng cáo của bạn lên được vị trí cao?

Chắc chắn là không, họ thà làm bạn thất vọng còn hơn chịu lỗ hoặc cố tình đổ lỗi cho những lý do khó hiểu!

Thêm nữa, mỗi một thao tác tìm kiếm là một lần các quảng cáo phải đấu giá để hiển thị, và mỗi lần đó quảng cáo của bạn thường xuyên bị thay đổi vị trí, đôi khi rơi khỏi 3 vị trí đầu tiên -> Bạn than phiền và yêu cầu đối tác giải thích tại sao?

Việc hiển thị 24/7: Khách hàng của bạn có 24 giờ/ngày (1.440 phút) để tìm kiếm thông tin. Liệu 1 ngày bạn có vào kiểm tra quảng cáo của mình được tới 100 lần? Mỗi lần quảng cáo không hiển thị -> Bạn tiếp tục than phiền và yêu cầu đối tác giải thích tại sao?

Trong 1 tháng quảng cáo, hãy tính xem bạn mất bao nhiêu thời gian và công sức để vào kiểm tra -> Gọi điện than phiền -> Nghe giải thích -> Chờ thay đổi -> Kiểm tra lại -> Tiếp tục than phiền -> Tiếp tục nghe giải thích -> Tiếp tục chờ…

Hãy làm một phép so sánh đơn giản!

Bạn chi ra 1.000.000đ/tháng để quảng cáo:

  • Phương án 1: Bạn yêu cầu quảng cáo bắt buộc phải nằm trong TOP 3, bạn phải trả 10.000đ/click -> Bạn thu được 100 click (100 KH tiềm năng)
  • Phương án 2: Bạn chấp nhận quảng cáo nằm ở vị trí ngẫu nhiên từ 1 đến 10, bạn phải trả 5.000đ/click -> Bạn thu được 200 click (200 KH tiềm năng)

Bạn thấy đâu là lựa chọn có lợi cho công việc kinh doanh? Một câu hỏi không quá khó với những người thông minh!

Lapoo có thể làm gì cho bạn?

  • Lapoo KHÔNG khuyến kích quảng cáo Google Adwords với cam kết hiển thị trong TOP 3 và 24/7.
  • Lapoo luôn CAM KẾT số lượng click hợp lệ tối thiểu bạn sẽ đạt được với mức ngân sách sử dụng trong thời gian quảng cáo.

Bằng kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của một chuyên gia quảng cáo Google Adwords được chứng nhận bởi Google, Lapoo đảm bảo tối ưu quảng cáo của bạn để đạt được vị trí hiển thị tốt nhất, lượng click cao nhất với mức ngân sách hợp lý.

Bạn nghĩ quảng cáo ở vị trí thấp thì không có ai click?

Hoàn toàn sai! Tỷ lệ click (CTR) với các quảng cáo ở vị trí 10 là khoảng 2%. Hãy xem nhu cầu tìm kiếm/ngày với lĩnh vực của bạn là bao nhiêu? Khi đó bạn có thể ước lượng số click tối thiểu mà bạn đạt được cho dù quảng cáo có ở vị trí lớn nhất.

Blog

Post navigation

Previous Post: Tổng hợp những cách kiếm tiền trên Facebook
Next Post: Tại sao Doanh nghiệp nên SEO địa điểm?

Bài liên quan

tai sao marketing thue ngoai lai nao y tuong tuyet voi Tại sao marketing thuê ngoài lại nào ý tưởng tuyệt vời. Blog
cach lap trang web ban hang qua mang Cách lập trang web bán hàng qua mạng Blog

Categories

  • Blog
  • Chuyên gia
  • Digital
  • Social Media
  • Tư vấn
  • Tải mẫu background cửa sổ đẹp nhất miễn phí
  • Tải mẫu background mùa hè xanh miễn phí đẹp nhất
  • Tải mẫu logo Tiktok miễn phí, ảnh chất lượng cao
  • Tải mẫu logo Youtube chất lượng cao miễn phí
  • Tải mẫu background thiệp cưới mới nhất, miến phí
  • tang like facebook roi lam gi nuaTĂNG LIKE facebook rồi làm gì nữa?
  • Mua like Facebook, được gì, mất gì?
  • cac hinh thuc quang cao tren facebookCác hình thức quảng cáo trên Facebook
  • Tổng hợp những cách kiếm tiền trên Facebook
  • quang cao google adwords top 3 va hien thi 24 7 lua khach hangQuảng cáo Google Adwords TOP 3 và hiển thị 24/7 lừa khách hàng
  • tai sao doanh nghiep nen seo dia diemTại sao Doanh nghiệp nên SEO địa điểm?
  • cac yeu to toi uu onpage co banCác yếu tố tối ưu Onpage cơ bản
  • kinh nghiem tim kiem va xay dung backlink hieu quaKinh nghiệm tìm kiếm và xây dựng backlink hiệu quả
  • tai sao can seo websiteTại sao cần SEO website?
  • trust flow va citation flow don vi danh gia link moi cua majestic seoTrust Flow và Citation Flow – Đơn vị đánh giá link mới của Majestic SEO
  • nghien cuu va phan tich doi thu canh tranhNghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh

Copyright © 2023 Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo.

Powered by PressBook Blog WordPress theme