Tại sao bạn nên cân nhắc việc thuê ngoài tiếp thị của mình? Có rất nhiều lý do chính đáng nhưng hầu hết trong số đó là do đô la và chuyên môn. Không giống như bán hàng, tiếp thị là một khoản chi – không phải là một công việc kiếm tiền. Đội ngũ bán hàng thường là bộ phận cuối cùng bị cắt giảm. Có quá nhiều nhà tiếp thị có thể tiêu hao lợi nhuận của bạn, nhưng quá ít có thể dẫn đến một nhóm làm việc quá sức.
Đôi khi bạn có thể cần ý kiến bên ngoài vì bạn quá gần với tình huống, điều này có thể dẫn đến tầm nhìn đường hầm. Nếu bạn cảm thấy việc bổ sung thêm nhân viên sẽ khiến công ty mất cân bằng hoặc bạn chỉ cần một chuyên gia rõ ràng nào đó, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên cân nhắc việc thuê ngoài.
1. Giảm thiểu các vấn đề về băng thông
Mỗi giám đốc điều hành tiếp thị mà tôi từng làm việc đều có nhiều trách nhiệm công việc, trên và ngoài việc duy trì sự tập trung của họ vào kế hoạch tiếp thị. Không quan trọng đó là một công ty mới thành lập hay một tập đoàn lớn; vai trò tiếp thị có nhiều lớp. Tôi có nhiều khách hàng xử lý công việc tiếp thị cũng như các trách nhiệm khác trong tổ chức của họ. Làm thế nào người ta có thể mong đợi để thực hiện một kế hoạch tiếp thị tối ưu với rất nhiều bộ phận chuyển động?
2. Giảm chi phí
Rất tốn kém để có một đội ngũ tiếp thị nội bộ. Từ nhân sự và tuyển dụng, đến đào tạo và phúc lợi, để tìm được người giỏi là một quá trình dài và tẻ nhạt. Nhu cầu của bạn cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào tình hình của công ty bạn.
Ví dụ, nếu bạn sắp có một triển lãm thương mại, bạn sẽ cần tất cả mọi người cùng tham gia. Tất cả các công việc khác đang bế tắc khi toàn bộ công ty dồn sức vào cuộc. Đây là thời điểm tốt để thuê ngoài các nỗ lực tiếp thị của bạn, để nhân viên toàn thời gian của bạn có thể tập trung vào việc điều hành chương trình.
Một biến thể nhu cầu tiềm năng khác là ra mắt sản phẩm . Việc ra mắt sản phẩm đòi hỏi một kế hoạch tiếp thị độc đáo. Chúng có thể rất tốn thời gian và tiêu hao. Nhân viên có thể phải bỏ qua những phần quan trọng của doanh nghiệp để dành thời gian cho việc tung ra sản phẩm.
Khi bạn thuê ngoài tiếp thị cho một đại lý, bạn có lợi ích của một đội ngũ tiếp thị hoàn chỉnh và có kinh nghiệm để thực hiện thành công kế hoạch của bạn.
3. Chuyên môn trong ngành đòn bẩy
Các đại lý tiếp thị sống và thở tiếp thị. Chúng nằm trong top những chiến thuật và xu hướng cập nhật nhất. Chìa khóa cho bất kỳ kế hoạch tiếp thị nội dung thành công nào là giữ cho nó luôn mới và một khi bạn có nội dung tuyệt vời, bạn sẽ bắt đầu thấy một số dữ liệu phản ánh. Đại lý thuê ngoài có thể cung cấp bảng điều khiển kết quả hàng quý để theo dõi mức độ thành công của các nỗ lực tiếp thị và đưa ra các đề xuất về cách tối đa hóa những kết quả đó.
Ngoài ra, nhiều đại lý có thể hỗ trợ tạo nội dung cũng như chuyên về một lĩnh vực kinh doanh cụ thể. Tại TREW, chúng tôi làm việc độc quyền với các công ty kỹ thuật và khoa học , vì vậy chúng tôi tập trung vào các phương pháp tốt nhất trong ngành của khách hàng. Với TREW, bạn có được tất cả các chuyên gia tiếp thị và kỹ thuật dưới một mái nhà.
4. Tăng cường nhóm của bạn
Tất cả các thành viên trong nhóm đều có những điểm mạnh khác nhau và tùy thuộc vào vị trí mà doanh nghiệp của bạn đang đứng đầu, nhu cầu của bạn sẽ thay đổi theo từng năm. Một số năm đòi hỏi công việc nền tảng sẽ cần đến từ một chiến lược mạnh mẽ trước khi đặt ra các yếu tố tiếp thị chính. Không phải tất cả mọi người đều là chiến lược gia, trong khi một số người giỏi về chiến lược nhưng lại kém khả năng thực thi. Tại TREW, chúng tôi tự hào về việc có thể phù hợp với những nơi chúng tôi cần nhất. Chúng tôi trở thành một thành viên quan trọng trong nhóm của bạn vì lợi ích tốt nhất của bạn.
5. Đảm bảo tính nhất quán
Nhiều tổ chức kỹ thuật cung cấp cho nhân viên của họ cơ hội để phát triển công ty. Tăng trưởng con đường sự nghiệp của họ có thể bao gồm bán hàng, R & D, phát triển sản phẩm, hoạt động và tiếp thị. Tại một công ty kỹ thuật mà tôi từng làm việc, nhân viên thay đổi công việc hai năm một lần, điều này có thể gây khó khăn.
Khi nói đến tiếp thị, nếu bạn tìm được đại lý phù hợp, họ có thể duy trì tiếng nói nhất quán trong kế hoạch tiếp thị của bạn. Đây là một vai trò mà TREW nắm giữ đối với nhiều khách hàng của chúng tôi, đó là tiếng nói nhất quán trong các hoạt động tiếp thị của họ. TREW có thể giữ cho bộ máy tiếp thị phát triển ngay cả khi bạn có nhân viên nghỉ việc.
6. Nhận rõ ràng trên bức tranh lớn
Nhiều khi bạn hiểu rõ về công ty của mình đến nỗi bạn không thể nhìn thấy bức tranh lớn hơn – khu rừng – cho tất cả công việc bạn đang làm trong cỏ dại. Có thể mở mang tầm mắt khi nhờ một đại lý bên ngoài xem xét các kế hoạch tiếp thị của bạn để tìm ra những ý tưởng mới và sáng tạo mà bạn chưa nghĩ ra.
Bạn có thể cảm thấy như bạn biết khán giả của mình nhưng bạn không thể đặt mình vào vị trí của họ. Bạn có thể quá gắn bó mật thiết với sản phẩm của mình đến nỗi tách rời cảm xúc của mình để khách hàng nhìn nhận nó theo cách của khách hàng. Đôi mắt tươi mới thực sự có thể mang lại sự rõ ràng. Các chuyên gia TREW có kinh nghiệm có thể hiểu doanh nghiệp của bạn và cung cấp cho bạn góc nhìn mới để giúp chuyển kế hoạch tiếp thị của bạn lên cấp độ tiếp theo.