Muc luc
Tập trung vào khách hàng tiềm năng thì số lần click chuột và lượng chuyển đổi sẽ không chênh nhau nhiều. Đồng nghĩa với việc bạn chi trả phí quảng cáo và điều đó mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đối tượng càng mở rộng không đồng nghĩa với khả năng kích thích khách hàng mua sản phẩm.
CTR thấp cho thấy bạn cần quảng cáo chưa đủ tốt, cần điều chỉnh hình ảnh và nội dung tốt hơn trong lần quảng cáo tiếp theo. Tiêu đề là yếu tố mà công cụ tìm kiếm nhìn thấy đầu tiên và rõ ràng nhất. Tiêu đề có thể bị ngắt quãng, ngăn cách ra nếu bạn sử dụng tên thương hiệu, việc này lại giúp nổi bật tên thương hiệu. Thế nhưng, nó lại có thể ảnh hưởng đến thứ hạng trong trang tìm kiếm. CTR là một số tượng trưng mức độ liên quan giữa quảng cáo và khách hàng mục tiêu. Do đó, quảng cáo AdWords và Facebook sử dụng chỉ số CTRđể xác định chất lượng quảng cáo.
Nội dung sáng tạo sẽ kích thích sự tò mò của người dùng và tăng số lần nhấp chuột vào quảng cáo. Các ưu đãi, khuyến mãi, thông điệp phù hợp, có sự liên kết giữa nội dung và sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Hãy tối ưu tiêu đề quảng cáo trong mức từ 70 đến 160 ký tự. Hãy dùng từ ngữ thật khôn khéo để giữ chân người dùng đọc bài viết của bạn lâu hơn. Ví dụ như donghohaitrieu.com là một case thành công khi sử dụng chiến thuật này.
Bởi vì việc đó chẳng cản trở hay làm tăng thuật toán tìm kiếm của Google. Đó là một dấu hiệu hữu ích giúp Google nhận biết việc tìm kiếm được trình bày theo cách nào. Chúng ta có thể thấy các hộp thông tin thường xuất hiện trên top đầu của kết quả trả về của Google. Nếu đạt đượcCTRcao, sẽ mang lại sự thành công cho quảng cáoPPC (Pay-per-click). Nó ảnh hưởng trực tiếp đến điểm chất lượng và số tiền mà bạn phải trả cho mỗi khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn. Organic Traffic là mục tiêu của toàn bộ kế hoạch Digital Marketing.
Hãy đưa ra những thông điệp phù hợp với những đối tượng cụ thể và từ khóa mà họ đang tìm. Trên nền tảng sửa dụng hình ảnh/video, hãy đảm bảo rằng chúng thực sự hấp dẫn và thu hút. Khi mẫu quảng cáo có hình ảnh và nội dung thu hút chắc chắn sẽ có tỷ lệ CTR cao, tỷ lệ nhấp cao chứng tỏ quảng cáo đó hoạt động hiệu quả.
Theo khảo sát và thống kê của nhiều đợt chạy quảng cáo chúng tôi thấy CTR 2% trở lên được coi là tốt đối với AdWords. Đối với Ads Facebook tỷ lệ trên 0,9% được đánh giá là đã có hiệu quả. Rất dễ để xóa tên website khỏi thẻ tiêu đề bằng cách sử dụng Yoast cho WordPress. Bạn có thể thêm tên thương hiệu của mình vào tiêu đề hoặc không.
Bởi vì người dùng có thể tìm kiếm các mô tả chi tiết về sản phẩm hoặc đánh giá của khách hàng. Khi tìm kiếm cụm từ “đồng hồ đeo tay” thì donghohaitrieu.com sẽ xuất hiện ngay top đầu sau các trang quảng cáo trên SERP. Mặc dù truy vấn không xuất hiện chính xác trên tiêu đề hoặc URL. Dù CTR trong chạy quảng cáo Facebook, Youtube, hay Google hay bất kì nền tảng marketing nào, CTR cũng có vai trò quan trọng như nhau.
Điểm số chất lượng cho phép bạn cải thiện/duy trì vị trí quảng cáo với chi phí thấp hơn. Theo nhiều nghiên cứu nổi tiếng, con số trên tiêu đề tạo ra sức hút mãnh liệt và thu hút sự chú ý của người nhìn thấy nó. Thống kê cho thấy những tiêu đề có con số giúp CTR tăng 36%, nên hãy cân nhắc đưa con số vào tiêu đề quảng cáo của mình nhé. Các trang truyền thông xã hội như Twitter và Wikipedia hay IMDB đã sử dụng “Schema Markup” từ lâu. Nếu không có dữ liệu cấu trúc, website của bạn sẽ khó xuất hiện trên trang kết quả. Cho dù Google AdWords hay các nền tảngmarketingtìm kiếm sẽ đưa ra mức giá ưu đãi cho những quảng cáo có mức độ liên quan cao.
Hãy chắc chắn đưa vào những hình ảnh gốc, có liên quan đến nội dung. Vì vậy, nếu liên kết đến website xuất hiện dưới dạng trang kết quả của Google. Và 20% là số người nhìn thấy nhấp chuột vào liên kết của bạn, điều đó có nghĩa là CTRtrong trường hợp này sẽ là 20%.
Cũng như có bao nhiêu người nhấp chuột vào trang của bạn. Nếu quảng cáo của bạn được truy vấn cao, thì sẽ đạt được tỷ lệ nhấp chuột cao. Điều này có nghĩa là bạn đang hướng một lượng lớn người tiếp cận với ưu đãi của bạn. Trong Google AdWords và Facebook Ads, chỉ số CTR đo lường tỷ lệ giữa số lần nhấp vào quảng cáo trên số lần hiển thị của quảng cáo đó. Không tìm ra mức giá hợp lý cho các keyword dẫn đến việc trả phí quá cao. Như đã nói ở trên, mỗi quảng cáo sẽ có tỷ lệ CTR khác nhau, CTR càng cao thì càng tốt, nhưng như thế nào là cao?
hệ Thống Đấu Thầu Xác Định Điểm Chất Lượng
Trong SEO, bạn có biết cách tối ưu nhất để cải thiện chỉ số CTR là gì không? Cũng có thể là do website của bạn không có đủ traffic tìm kiếm tự nhiên. CTR trong SEO cũng giống như số liệu được tính toán trong quảng cáo PPC, email và thiết kế website On-page. Trong SEO, nó sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người thấy kết quả tìm kiếm của bạn.
Bởi vìCTRcủa mỗi vị trí trong bảng kết quả tìm kiếm sẽ khác nhau. Các chiến lược trên giúp cải thiện tính hiệu quả của quảng cáo và thậm chí làCTR. Bạn đã chọn không đúng từ khóa hoặc không đúng tiêu chí mục tiêu khác. Do đó, đối với những chiến dịchInternet Marketingsau, bạn cần phân đoạn cụ thể và chi tiết hơn.
- Hãy đưa ra những thông điệp phù hợp với những đối tượng cụ thể và từ khóa mà họ đang tìm.
- Trong khi từ khóa đơn nằm trên đỉnh thì những từ khóa đuôi dài lại tạo ra phần giữa và đáy phễu.
- Còn trong SEO, chỉ số CTR đơn giản là tỷ lệ người dùng nhấp vào đường link trên tống số lần đường link này hiển thị.
- Do đó, nó không gây ngắt quãng khi bạn đang sử dụng WordPress.
- Thực chất,CTRrất quan trọng đối với account vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến điểm chất lượng.
Do đó, nó không gây ngắt quãng khi bạn đang sử dụng WordPress. Nếu đang sử dụng WordPress, bạn nên cài đặt plugin Yoast. Đó là một bộ SEO tất cả trong một đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất có thể. Các bài đăng có cấu trúc dạng liệt kê phổ biến trên các website như BuzzFeed, Cracked.com và các bài đăng của The Huffington. Tiêu đề của các bài viết nên là Top 10, Top 20, sẽ tốt hơn Top 8, Top 12.
Những nội dung bạn tìm kiếm trên thiết bị di động phụ thuộc vào vị trí của bạn. Trong thực tế, một lượng lớn người dùng tìm kiếm các yếu tố được “địa phương hóa”. Nếu bạn muốn tăngCTR, hãy “địa phương hóa” nội dung website của bạn. Bạn không thể lồng 1000 từ vào bản xem trước xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.
Tầm Quan Trọng Của Ctr Facebook
Cũng như vị trí quảng cáo hay chi phí trả cho mỗi lần nhấp . Cùng điểm lại định nghĩa của CTR, nghĩa là số lần click chuột vào nội dung quảng cáo của bạn, nhưng không đồng nghĩa với việc tạo ra doanh số. Chính vì vậy không phải tỷ lệ CTR cao là tốt, là doanh nghiệp sẽ thu được lợi nhuận. Nếu muốn tăng tốc độ (và tăng tỷ lệ chuyển đổi thêm 7%), bạn cần giảm tối thiểu yêu cầu HTTP. Cũng như cắt giảm thời giản phản hồi của server, cho phép nén, tối ưu hình ảnh và phân phối CSS. Bật bộ nhớ đệm trình duyệt và dành ưu tiên cho nội dung.
Nó sẽ xuất hiện trong bản xem trước liên kết nhằm thu hút khách truy cập nhấp chuột vào. Độ dài, đường dẫn và danh mục URL cũng ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm. Viết một thẻ Meta Description chất lượng có thể làm tăng tỷ lệ CTR đáng kể. Chẳng hạn, để đánh giá một quyển sách, bạn cũng có thể nhìn vào bìa sách.
Còn đối với Google AdWords, đó có thể là các tiện ích quảng cáo mở rộng khác nhau. Tiện ích mở rộng quảng cáo AdWords có thể cung cấp những lợi thế cạnh tranh. Bằng cách cho phép bạn đặt số điện thoại, đánh giá người bán, chèn bản đồ vị trí trên quảng cáo của bạn. Thực ra không có bất kỳ con số cụ thể nào thể hiện CTR là gì nó cao là bao nhiêu.
Sử dụng công cụ này, bạn sẽ biết chính xác trang của bạn đã hoạt động như thế nào. Social Media là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm các tiêu đề. Chọn 1 tiêu đề để publish và WordPress sẽ tự động công khai trên phương tiện truyền thông. Bạn sẽ thấy được số lần nhấp chuột, comment và lượt like mà tiêu đề đó nhận được. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập công cụ Yoast vào Meta Description trong WordPress.
Tỷ lệCTR trung bình trong AdWords là 1,91 % cho tìm kiếm và 0,35% cho hiển thị. Nhưng theo nguyên tắc thông thường, CTR trong AdWords tốt nhất là từ 4-5% cho mạng tìm kiếm hoặc 0,5-1 % cho mạng hiển thị. Thực chất,CTRrất quan trọng đối với account vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến điểm chất lượng. Và chỉ có những trang web nằm ở trang đầu kết quả trả về của Google mới mang lại Organic Traffic cho website. Nghiên cứu liên tục cho thấy rằng các trang có thứ hạng càng cao thì tỷ lệ click – CTR càng tăng.
1-3h bài viết có xu hướng nhận được lượt nhấp chuột và lượt share nhiều nhất trong ngày. Tần suất tốt nhất là nên đăng từ 1-3 bài/ngày, đăng quá nhiều bài trong một ngày sẽ giảm sự chú ý đến bài viết của bạn. Ví dụ, một khách hàng đang tìm kiếm thợ sửa điều hòa ở khách sạn Phoenix có thể sẽ search từ “sửa điều hòa” hoặc “ sửa điều hòa ở Phoenix”. Không tạo ra doanh số, khách hàng tiềm năng, nhận diện thương hiệu. CTR trong AdWords tốt nhất là từ 4-5% cho mạng tìm kiếm hoặc 0,5-1 % cho mạng hiển thị.
Còn trong SEO, chỉ số CTR đơn giản là tỷ lệ người dùng nhấp vào đường link trên tống số lần đường link này hiển thị. Ngoài ra, tôi còn có một số phương pháp tăng tỷ lệ CTR là gì – cụ thể thông qua video dưới đây. Bạn sẽ thấy một loạt các kết quả những bộ phim hay từ Google. Hãy đọc một đánh giá và bạn sẽ có được một danh sách các bộ phim. Nếu không có thẻ Meta Description, Google sẽ lấy bất kỳ nội dung trong bài viết của bạn để hiển thị trong thẻ meta này. Các điều khoản không liên quan và nhiều lần nhấp chuột chỉ khiến tiêu tốn tiền bạc.
Một trong những chỉ số đo mức độ tin cậy cho website đó là CTR nhưng bạn đã thật sự hiểuCTRlà gìchưa? Hãy đăng nhập lại.Trang đăng nhập sẽ được mở trong cửa sổ mới. Sau khi đăng nhập, bạn có thể đóng cửa sổ và quay lại trang hiện tại. Từ khóa đuôi dài chính là chìa khóa để xây dựng phễu bán hàng vững chắc. Trong khi từ khóa đơn nằm trên đỉnh thì những từ khóa đuôi dài lại tạo ra phần giữa và đáy phễu.
Khi đó, họ dường như muốn mua một chiếc xe đạp có nhiều đặc điểm cụ thể hơn là chỉ kiếm một chiếc xe đạp thông thường. Nếu bạn là một nhà bán lẻ hay nhà sản xuất xe đạp, bạn sẽ nhận được nhiều lượt click chất lượng thông qua những từ khóa dài. Có rất nhiều công cụ miễn phí để kiểm tra tốc độ website.
Thậm chí nếu Meta Description chưa được chính xác nhưng ít ra bạn cũng sẽ có thêm ý tưởng. Đó là một cách hiệu quả để có thêm khách hàng hơn là treo các banner trên các góc phố. Công cụ xem trước của Google AdWord có nhiều tính năng hữu ích hơn và có thể thay thế cho Yoast SEO. Chắc bạn sẽ hơi bối rối khi nghe đến “địa phương hóa” nội dung website?
Hình ảnh có giá trị bằng cả ngàn từ ngữ nếu chúng mang lại tỷ lệCTR. Hình ảnh cũng giúp tăng sự tương tác trên các kênh truyền thông xã hội. Ví dụ như khi một khách hàng tìm kiếm cụm từ “những chiếc xe đạp tốt nhất dưới 5 triệu”, hoặc cụm từ “những chiếc xe đạp địa hình màu đen”. Tất nhiên trang của bạn được xếp vị trí 1 sẽ tốt hơn là đứng ở vị trí 10.
Chiến Lược Tăng Tỷ Lệ Ctr Cho Quảng Cáo Adwords
Khi đó, bạn sẽ kiểm soát được bản xem trước nội dung mà Google sẽ hiển thị. Long-tail keyword – từ khóa (đuôi) dài/ mở rộng là một phần quan trọng trong mọi chiến lược SEO. Việc nghiên cứu các từ khóa dài và tích hợp chúng vào website sẽ giúp tăng đáng kể số lượng truy vấn tự nhiên. Tóm lại,CTRtốt có nghĩa là phải nhắm đúng mục tiêu, đúng từ khóa.
Khi viết bài, hãy chọn chế độ xem trước giống như bản hoàn chỉnh xuất hiện trên trang kết quả của Google. Yoast giúp bạn xác định được những từ ngữ dư thừa hoặc không khớp với nội dung. Thậm chí có cả những thanh trạng thái thời gian giúp xác định được số ký tự giới hạn. Những năm gần đây, Google đã thêm hàng loạt tính năng vào trang kết quả của mình.
Ctr Trung Bình Trong Adwords
Điểm số chất lượng giúp bạn duy trì và cải thiện quảng cáo tốt với chi phí thấp hơn. Khi đăng bài trên blog hoặc trên website, hãy phân loại chúng đúng cách. Điều này giúp tăng khả năng xuất hiện của từ khóa và khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm. Điều này cũng giúp khách hàng chỉ xem một sản phẩm trong vô số sự lựa chọn.
Và có thể lách luật SEO nếu bạn có một sơ đồ đúng như thuật toán Google đang tìm kiếm. Những trang xuất hiện đầu tiên trên trang tìm kiếm của Google thường sẽ là những trang có lượng Organic Traffic. Tất nhiên, đó không phải là yếu tố duy nhất thu hút người dùng nhấp chuột.
Cách Tính Ctr Là Gì?
Trả lời những câu hỏi được gửi trực tiếp trong hộp thông tin là cách để có thêm lượt nhấp chuột. Tiêu đề có vai trò rất quan trọng, do vậy hãy thử nghiệm trước để có được những tiêu đề tốt nhất. Trong những năm qua, Google đã quan tâm hơn đến các yếu tố tương thích với thiết bị di động. Từ năm 2011, việc tìm kiếm trên di động tăng đáng kể và trở thành phương pháp tìm kiếm ưa thích của người dùng. Do đó, dẫn đến sự thay đổi trong cách hiển thị của kết quả tìm kiếm.
Sau khi chạy quảng cáo bạn sẽ biết được mẫu nào phù hợp, có tương tác cao và có nhiều sự điều chỉnh tốt hơn cho mẫu quảng cáo cuối cùng. Không phải đăng bài thời điểm nào cũng giống nhau hay tần suất càng nhiều càng tốt. Giờ vàng Facebook chính là thời điểm đăng bài giúp bài viết được tiếp cận với nhiều người nhất. Lượt click sẽ không được tính nếu người dùng không thể đợi trang load xong. Tốc độ website là một yếu tố thiết yếu để tăng lượt click và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.
Sau đó, càng có nhiều đối tượng click vào quảng cáo càng tốt. Bạn tạo ra những lần nhấp chuột trên những từ khóa phải trả phí quá cao. Vô tình không mang lại lợi nhuận ngay cả khi chúng chuyển đổi. Quá nhiều lượt nhấp chuột dẫn đến việc chi tiêu quá mức cho quảng cáo. Tạo một ưu đãi khó cưỡng.Cung cấp thứ gì đó miễn phí hoặc giảm giá mạnh. Hãy thử nghiệm ít nhất 2 lần trước khi chọn một mẫu quảng cáo.
Điểm số này phần lớn được xác định bằng sự tương tác với quảng cáo. Hay nói cách khác, chính là tỷ lệ nhấp vào mỗi quảng cáo đó. CTR viết tắt của Click Through Rate nghĩa là tỉ lệ nhấp chuột/click. Đối với Facebook thì tỉ lệ này là số lượt người dùng click vào quảng cáo so với số lượt hiển thị của quảng cáo đó. Số liệu này sẽ cho bạn biết quảng cáo đó có hiệu quả không, có thu hút lượng truy cập tốt không, từ đó đưa ra các chiến lược quảng cáo tiếp theo.
Chính vì vậy hãy tạo ra quảng cáo có khả năng thu hút chỉ đối tượng khách hàng tiềm năng. Bằng cách cải thiện tỷ lệ CTR, bạn sẽ tăng được traffic tìm kiếm tự nhiên và chuyển đổi. Trước đây, bạn từng tối ưu hóa kết quả tìm kiếm cho các từ khóa đơn và các từ khóa đuôi dài. Thì bây giờ, “dữ liệu có cấu trúc” mới là chìa khóa giúp trang của bạn nằm trong top của SERP và nhận được những cú nhấp chuột. Rõ ràng, Google và Facebook muốn quảng cáo phải hữu ích, liên quan đến người dùng. Do đó, chúng đưa ra tiêu chí điểm số chất lượng cho quảng cáo.