mobile commerce là gì
Apr 29 2022
Uncategorized

Hiểu được điều đó mà Loyalty App của CNV đã được thiết kế và xây dựng các tính năng về bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp dễ dàng gia tăng doanh số và kiến tạo cho mình một cộng đồng khách hàng trung thành. Vào giữa những năm 2010, các nền tảng truyền thông xã hội, như Facebook, Twitter, Pinterest và Instagram đã tung ra “nút mua” trên nền tảng di động của họ, cho phép người dùng mua hàng từ các nhà bán lẻ khác trực tiếp từ các trang mạng xã hội này. 89% thói quen sử dụng di động thông qua các ứng dụng được tải về thiết bị di động.

Về nguуên tắc chung, M-commerce không khác e-commerce mà chiếc máу điện thoại di động được coi là cửa ᴠào. Trên thực tế, ѕự gắn kết giữa người ѕử dụng ᴠới chiếc máу điện thoại di động đã mang lại hàng loạt các ứng dụng mới ᴠới khả năng đáp ứng nhu cầu cá nhân ᴠà truу cập linh động hơn. Lợi thế quan trọng của chiếc ÐTDÐ là nó luôn gắn liền ᴠới người ѕử dụng như một chìa khoá cho ᴠiệc thao tác trên tài khoản cá nhân. Chính ᴠì thế, nếu một kẻ nào đó muốn ѕử dụng trái phép tài khoản của người khác thì không những phải ăn trộm được những thông tin bí mật ᴠề tài khoản mà còn phải có trong taу chính chiếc ÐTDÐ đó. Chính ѕố SIM cá nhân cho phép có thể хác định được danh tính người ѕử dụng ᴠới хác ѕuất chính хác ᴠà mức độ an toàn cao hơn nhiều ѕo ᴠới tài khoản trên mạng Internet.

M-commerce (thương mại di động) là việc mua và bán hàng hóa và dịch vụ thông qua các thiết bị cầm tay không dây như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Là một hình thức thương mại điện tử , thương mại điện tử giúp người dùng có thể truy cập vào các nền tảng mua sắm trực tuyến mà không cần sử dụng máy tính để bàn. Thương mại di động là việc sử dụng các thiết bị cầm tay không dây như điện thoại di động và máy tính bảng để thực hiện các giao dịch thương mại trực tuyến, bao gồm mua và bán sản phẩm, ngân hàng trực tuyến và thanh toán hóa đơn. Thương mại di động (m-commerce) cho phép một phương thức trao đổi và mua bán thông tin mới, và nó đưa ra một lĩnh vực chưa được khai phá.

Thiết bị đầu cuối di động gồm có toàn bộ những thiết bị cầm tay như điện thoại di động, PDA, máy tính bảng … cũng như những thiết bị khác có năng lực truy vấn vào những mạng không dây triển khai những thanh toán giao dịch. Có thể đánh giá và nhận định M-Commerce là thương mại điện tử trải qua mạng điện thoại di động. Về nguyên tắc chung, M-commerce không khác e-commerce mà chiếc máy điện thoại di động được coi là cửa vào. Trên trong thực tiễn, sự kết nối giữa người sử dụng với chiếc máy điện thoại di động đã mang lại hàng loạt những ứng dụng mới với năng lực cung ứng nhu yếu cá thể và truy vấn linh động hơn. Lợi thế quan trọng của chiếc ÐTDÐ là nó luôn gắn liền với người sử dụng như một chìa khoá cho việc thao tác trên thông tin tài khoản cá thể. Chính do đó, nếu một kẻ nào đó muốn sử dụng trái phép thông tin tài khoản của người khác thì không những phải ăn trộm được những thông tin bí hiểm về thông tin tài khoản mà còn phải có trong tay chính chiếc ÐTDÐ đó.

Các vận dụng di động áp dụng đoạn Clip trình diễn chức năng của sản phẩm có khả năng tạo nên lợi nhuận cao hơn. Ví dụ, một bên môi giới ngoại ân hận trực tuyến đường gửi các liên kết đoạn Clip màn biểu diễn ứng dụng thanh toán giao dịch di động cầm tay bắt đầu của bản thân có khả năng giành được rất nhiều quý khách hàng hơn. Thương thơm mại di động là một bộ phận ngày dần trở nên tân tiến trong thương thơm mại năng lượng điện tử. Trên đây là bài viết cung cấp những thông tin liên quan đến Mobile Commerce mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Đây quả là một bước tiến của thương mại điện tử, cho phép mọi người mua và người bán có thể trao đổi từ hầu hết mọi nơi, chỉ cần sử dụng các thiết bị thông minh.

  • Trong nhóm đầu, các phương tiện điện tử được sử dụng như một công cụ cho các giao dịch chào hàng, chấp nhận chào hàng, thậm chí cả thanh toán, nhưng việc giao hàng hoá và dịch vụ tới khách hàng vẫn phải thông qua những phương thức truyền thống.
  • Trong bài viết này, CNV Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về lợi ích đến từ việc thiết kế app online trong thời đại phát triển không ngừng của smartph…
  • Điện thoại di động thương mại điện tử chỉ là một trong nhiều tập con của thương mại điện tử.
  • Website phục vụ các Marketers trong việc tìm hiểu về những thuật ngữ Marketing & Sales.
  • Inthiepcuoi.vn inthiepcuoi.vn sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về M-Commerce là gì trong bài viết dưới đây.

Trên thực tế, sự gắn kết giữa người sử dụng với chiếc máy điện thoại di động đã mang lại hàng loạt các ứng dụng mới với khả năng đáp ứng nhu cầu cá nhân và truy cập linh động hơn. Lợi thế quan trọng của chiếc ÐTDÐ là nó luôn gắn liền với người sử dụng như một chìa khoá cho việc thao tác trên tài khoản cá nhân. Chính vì thế, nếu một kẻ nào đó muốn sử dụng trái phép tài khoản của người khác thì không những phải ăn trộm được những thông tin bí mật về tài khoản mà còn phải có trong tay chính chiếc ÐTDÐ đó.

Ví dụ như phát triển một trang web, thiết lập chế độ tự động gửi email marketing thân thiện với các thiết bị di động. Donghotantheky.vn donghotantheky.vn sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về M-Commerce là gì trong bài viết dưới đây. Chính vì những số lượng cũng như thói quen thanh toán không tiền mặt mới đã báo hiệu cho sự bùng nổ của các ứng dụng thanh toán trực tuyến, từ đó khiến cho cả thị trường công nghệ cũng trở nên sôi động và khốc liệt hơn bao giờ hết.

Tính tới tháng 6/2020, 76% số dân Việt Nam được hỏi cho biết họ mua hàng trực tuyến nhiều hơn so với thông thường. Đi kèm với đó, ba ứng dụng mua sắm trực tuyến dẫn đầu tại Việt Nam là Shopee, Sendo và Lazada (xét theo số lượt tải) và Shopee, Lazada và Tiki (xét theo số lượng người sử dụng). Sự gắn kết giữa người sử dụng với chiếc máy ÐTDÐ cá nhân đã mang lại hàng loạt ứng dụng mới với khả năng tiếp thị, khả năng đáp ứng nhu cầu cá nhân tốt hơn và khả năng truy nhập mọi lúc, mọi nơi.

Nhiều Người Quan Tâm

Qua bài viết trên, mong rằng các bạn đã nắm rõ được khái niệm M-Commerce là gì, mối liên hệ giữa M-Commerce và E-Commerce, cũng như là những tiềm năng phát triển to lớn của thị trường này ở Việt Nam. Website phục vụ các Marketers trong việc tìm hiểu về những thuật ngữ Marketing & Sales. Chúng tôi tập trung vào việc tối ưu tốc độ tải trang trên mobile với mạng 3G thông thường. Đều này giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng, không phải đợi quá 4s để đọc được cái mình cần. Trong bài viết này, CNV Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về lợi ích đến từ việc thiết kế app online trong thời đại phát triển không ngừng của smartph…

mobile commerce là gì

Thương thơm mại di động vào giờ Anh làsản phẩm điện thoại Commerce, viết tắt là M-commerce hoặc mcommerce. Cũng trong năm 2017, Adsota, công ty quảng cáo trực thuộc Appota, cho biết ngân sách quảng cáo cho nền tảng di động đạt tới 78,7 triệu USD, tương đương 36,6% tổng chi tiêu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Chính số lượng người dùng khổng lồ này đã thúc đẩy các công ty phát triển mảng M-Commerce tích hợp vào trong ứng dụng của họ.

Nga Dự Trù Sản Lượng Dầu Thô Sẽ Sụt Tới 17% Trong Năm Nay

Thị trường Việt có hơn 20 ví điện tử đang hoạt động, tuy vậy, tính đến tháng 3/2019, 3 ví điện tử được sử dụng phổ biến nhất ở 2 thành phố chính của Việt Nam là Momo, Moca và ZaloPay. M-Commerce rất thuận lợi cho người sử dụng bởi tính linh hoạt và sử dụng các thiết bị di động không dây. Không giống như việc sử dụng máy tính truyền thống, các thiết bị di động có thể mang đi dễ dàng, tùy biến theo nhiều kiểu màn hình khác nhau, và có thể kết nối Internet ngay lập tức. Với hơn 64 triệu người dùng mà Zalo đã trở thành một mạng xã hội hàng đầu Việt Nam, không chỉ đơn thuần là công cụ nhắn tin, gọi điện, chia sẻ dữ liệu với nhau. Ngày nay, Zalo còn hỗ trợ các hoạt động tiếp cận được với rất nhiều khách hàng tiềm năng khác nhờ vào các sản phẩm công nghệ như Zalo OA, Zalo Shop, Zalo Ads.

Giới thiệu về xu hướng sử dụng app tích điểm cho thành viên trung thành, lý do tại sao doanh nghiệp bán lẻ nên sử dụng ngay xu hướng này trong tương lại để x… Sự tiện dụng trong thanh toán này sẽ hỗ trợ người tiêu dùng rất nhiều trong việc thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và phòng tránh một số rủi ro khi sử dụng tiền mặt mang đến. Lợi ích cũng như những loại hình Mobile commerce tiêu biểu trên thị trường hiện nay sẽ được bật mí ngay bài viết này đến từ CNV Loyalt… Chuyên trang blog và tin tức mới nhất từ CNV Loyalty, chia sẻ kinh nghiệm, cách chăm sóc khách hàng trung thành… Tổng hợp tất cả thông tin liên quan đến ưu đãi để doanh nghiệp dễ kiểm soát…

Vì lí vị này, quý khách thường phối kết hợp thực hiện các vận dụng và những trang web di động cầm tay nhằm cải thiện những hiểu biết sắm sửa toàn diện của họ. Thương mại điện tử (E – Commerce)M – Commerce (Thương mại di động)Định nghĩaLà các hoạt động mua bán các sản phẩm và dịch vụ diễn ra trên Internet, đặc biệt là thông qua các website. Kết quả, Shopee, tính tới hiện tại là sàn thương mại điện tử có số lượng người dùng thứ số 1 Việt Nam. Tương tự như Shopee, Lazada hiểu được nhu cầu mua sắm của người dùng Việt Nam hiện nay và ngày càng tập trung vào việc phát triển ứng dụng mua sắm nhiều hơn.

Giúp khách hàng chủ động hơn trong việc đặt lịch theo thời gian, địa điểm… Đối với người dùng thích đặt đồ ăn qua mạng, họ sẽ chọn Airpay để thanh toán nhờ vào các khuyến mãi miễn phí vận chuyển trên Foody và Deliverynow. Nếu người dùng ưa thích các chương trình khuyến mãi, Momo là lựa chọn hàng đầu với các chương trình như Chia sẻ Momo, Mua vé CGV bằng Momo chỉ với 9k… Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Mobile E-Commerce (M-Commerce) – một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms – Công nghệ thông tin. Khách hàng có thể mua gói tập và quản lý gói tập ngay tại app, tích điểm, nâng hạng thành viên…

Case study doanh nghiệp đã triển khai thành công Loyalty app, gia tăng lợi nhuận từ khách hàng trung thành. Thanh toán di động phải cho phép người mua dễ dàng nhập thông tin thanh toán, tốt nhất là bằng ví di động do chúng loại bỏ công đoạn nhập thông tin thủ công, từ đó giảm lỗi của người mua và tạo ra trải nghiệm thanh toán mượt mà hơn. Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Việc hiểu rõ M-Commerce là gì và những con số thống kê “biết nói” sẽ là bước đệm tốt để giúp bạn tìm hiểu được tầm quan trọng của thị trường này và lý do nó thu hút được ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư, bao gồm cả những doanh nghiệp ở Việt Nam. Hiện nay, thói quen sử dụng tiền mặt đang dần dần bị thay thế bởi thanh toán không tiền mặt, tức thanh toán trực tuyến. Lưu trữ thông tin khách hàng theo từng tiêu chí và phân loại theo từng cấp bậc… Chúng ta có thể thấy sự bùng nổ các kênh video như youtube, facebook video như thời gian vừa qua. Những con số này đủ để cho thấy rằng, hiện nay không chỉ ở Việt Nam, mà trên toàn thế giới, mobile marketing đang phát triển vô cùng rộng và dần áp đảo xu hướng marketing thông thường.

Ở quy mô nhỏ hơn, Domino Pizza tại Mỹ cũng đạt được nhiều trái ngọt nhờ M-Commerce. Năm 2011, hãng công bố 13% doanh số đặt hàng trực tuyến đến từ các thiết bị cầm tay. Hãng đã ra mắt ứng dụng cho iPad cũng như trên các nền tảng khác như Android hay Window Mobile, đẩy doanh số từ thiết bị cầm tay đạt 1 triệu USD mỗi tuần.

88% người dùng tìm kiếm thông tin doanh nghiệp trên thiết bị di động truy cập trong vòng 24 giờ. Thương mại di động đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu nhờ vào những lợi thế vượt trội như dễ dàng mang theo, dễ dàng kết nối, tiện ích tích hợp… Chi tiết hơn có thể xem xét phương pháp Location-based marketing (marketing vị trí) tới những khách hàng đang ở gần vị trí doanh nghiệp của bạn.

Thương mại di động là một bộ phận ngày càng phát triển trong thương mại điện tử. Sự phát triển nhanh chóng của thương mại di động được thúc đẩy bởi một số yếu tố, bao gồm sức mạnh của các thiết bị cầm tay không dây tăng lên, sự phát triển của các ứng dụng thương mại di động và các phương thức giải quyết vấn đề bảo mật. Trong nhóm đầu, các phương tiện điện tử được sử dụng như một công cụ cho các giao dịch chào hàng, chấp nhận chào hàng, thậm chí cả thanh toán, nhưng việc giao hàng hoá và dịch vụ tới khách hàng vẫn phải thông qua những phương thức truyền thống. Trong nhóm thứ hai, bất kì công đoạn nào của hoạt động thương mại đều có thể thực hiện qua các phương tiện điện tử. So với máy tính để bàn, các giao dịch thông qua di động sẽ trực tiếp và hiệu quả hơn.

Doanh nghiệp có thể đưa thông tin hỗ trợ khách hàng hoặc thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Theo thống kê, số lượng người sử dụng ví điện tử và các ứng dụng thanh toán không tiền mặt tăng mạnh trong mấy năm gần đây, nhất là từ khi xảy ra dịch Covid-19. Cụ thể, hơn 85% người tiêu dùng sở hữu ít nhất một ví điện tử hoặc ứng dụng thanh toán, hơn 42% người tiêu dùng sử dụng thanh toán không tiếp xúc bằng thiết bị di động. Đặc biệt, 71% người dùng sử dụng ví điện tử hoặc các ứng dụng thanh toán ít nhất một lần/tuần.

Việc tương tác với khách hàng cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn khi sử dụng di động. Qua đó các nhà cung cấp dịch vụ có thể dễ dàng thực hiện các chiến dịch Marketing hướng đến từng khách hàng của mình. Người tiêu dùng thường sử dụng Google và các quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội để bắt đầu việc mua sắm trực tuyến.

Tiết Kiệm Và Gia Tăng Hiệu Quả Marketing

Trong năm 2018, Shopee đã sử dụng chiến lược “Mobile-frist – ưu tiên nền tảng di động” nhằm thu hút người dùng đến và sử dụng nền tảng thay vì tập trung trên nền tảng website. Trung bình hàng ngày, mỗi người dùng dành khoảng 2,8 giờ sử dụng thiết bị di động. 45% số doanh nghiệp nhận đơn đặt hàng qua ứng dụng bán hàng trên thiết bị di động. Hiện nay, thiết bị di động đã trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ ai, vì nó sẽ hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong các hoạt động sinh hoạt cá nhân, lao động và kinh doanh cũng không phải là ngoại lệ.

Việc sử dụng những ứng dụng giao dịch thanh toán di động cũng ngày càng trở nên phổ cập tại Nước Ta. Thị trường Việt có hơn 20 ví điện tử đang hoạt động giải trí, tuy nhiên, tính đến tháng 3/2019, 3 ví điện tử được sử dụng thông dụng nhất ở 2 thành phố chính của Nước Ta là Momo, Moca và ZaloPay . Người tiêu dùng hay áp dụng Google và các quảng cáo bên trên phương tiện đi lại truyền thchồng hội để bắt đầu vấn đề sắm sửa trực đường. Do kia, những trình ưng chuẩn bên trên laptop tất cả Xu thế tạo ra những giao dịch thanh toán rộng là các vận dụng.

Tích Hợp Cổng Thanh Toán Vnpay Vào Woocommerce

Thương mại di động trong tiếng Anh làMobile Commerce, viết tắt là M-commerce hoặc mcommerce. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ M-commerce – một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh. Nó đang thực sự trở thành một công cụ mạnh mẽ để dành được sự chú ý và quan tâm từ khách hàng. Vào năm 2014, Lazada đã được rót vốn vòng hai với tổng giá trị 250 triệu USD, càng khẳng định tiềm năng phát triển của thương hiệu này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này, bài viết có tham khảo thông tin của một số tài liệu cũng như trang mạng khác. Các trang web bao gồm vận tốc load nkhô nóng có chức năng giành được không ít lợi nhuận rộng vày quý khách hàng có thể thiếu hụt kiên nhẫn và ước ao rất có thể truy cập tức thì mau chóng.

Việc Làm Bán Hàng, Kinh Doanh Theo Tỉnh Thành

Trong bài viết này, CNV Loyalty sẽ giới thiệu về 5 công cụ, nền tảng giúp doanh nghiệp có thể tự thiết kế app mang tên riêng cho thương hiệu của mình. Các trang web có tốc độ load nhanh có khả năng giành được nhiều doanh số hơn vì người tiêu dùng có thể thiếu kiên nhẫn và muốn có thể truy cập ngay lập tức. Viettelpay cũng rất được ưa chuộng khi người dùng có nhu cầu chuyển khoản do ví điện tử này được liên kết với nhiều ngân hàng khác nhau… Dù đều có mục tiêu chung là mua và bán hàng thông qua mạng Internet, giữa E-Commerce và M-Commerce vẫn có những điểm khác biệt rõ rệt.

Hồ sơ bao gồm tài liệu giới thiệu về sản phẩm và CNV Loyalty một cách đầy đủ và dễ hiểu 2 ngôn ngữ Việt – Anh. Website tối ưu hóa hiển thị trên mọi thiết bị di động, bứt phá hiệu quả bán hàng trên mobile. Hãy để những con số nói lên sự phát triển chóng mặt của xu hướng marketing này.

Nếu như những năm trước đây nhắc đến thương mại điện tử tức là nhắc đến E-Commerce với các hoạt động mua bán, giao dịch, trao đổi được thực hiện trên máy tính. Còn hiện nay, khái niệm M-Commerce hay Thương mại di động được cho xu hướng tất yếu. Về bản chất M-Commerce không khác gì E-Commerce khi các giao dịch vẫn được thực hiện giữa người mua và người bán.

Tải miễn phí ebook giúp bạn những bí quyết, hướng dẫn thiết lập chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả. Khách có thể mua hàng, quản lý đơn hàng tại App, tích điểm từ đơn hàng, kết nối CRM, POS… Khách hàng chủ động việc đặt lịch hẹn/chọn kỹ thuật viên, doanh nghiệp quản lý được lịch đặt… Ngân hàng chính là “công thần” cho đà tăng của thị trường trong phiên hôm nay với tỷ lệ đóng góp đáng kể 0,28%.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công Nghệ Việt mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ… Trong bài viết này, CNV Loyalty sẽ cùng doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề thiết kế app doanh nghiệp và vì sao chúng lại quan trọng. Sở hữu Mobile App riêng được đặt tên theo thương hiệu của Doanh Nghiệp với hơn 100 tính năng loyalty đặc biệt để kiến tạo tệp khách hàng trung thành. Khách hàng có thể chủ động đặt bàn, doanh nghiệp dễ dàng quản lý lịch đặt, đặt món online… Thương mại di độngtrong tiếng Anh làMobile Commerce,viết tắt làM-CommercehoặcMCommerce. Theo Flurry Analytics Report năm 2013, Việt Nam là quốc gia có lượng tăng trưởng người dùng di động nhanh nhất trên thế giới với 266%, chỉ sau Columbia với 278%.

Trong vòng một thập kỷ qua, thương mại di động (M-Commerce) đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Sự phát triển đó có thể được minh chứng thông qua vài con số tiêu biểu được thống kê sau đây. Đứng đầu cả hai bảng xếp hạng, sự thành công của Shopee đến từ chiến lược “Mobile-first – Ưu tiên nền tảng di động” được đề ra vào năm 2018.

Dự tính đến năm 2019, Hoa Kỳ sẽ sử dụng khoảng 79% ngân sách chi tiêu quảng cáo vào quảng cáo trên thiết bị di động. Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng. Ứng dụng chăm sóc khách hàng có thực sự cần thiết cho các doanh nghiệp hay không? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy thử nhìn vào cách mà The Coffee House….

Mobile Commerce Hay M

Sự khác nhau ở đây chính là sự gắn kết của chiếc điện thoại với con người đang tạo ra một tiềm năng rất lớn đối với thị trường M-Commerce. Về bản chất M-Commerce không khác gì E-Commerce (thương mại điện tử) khi các giao dịch vẫn được thực hiện giữa người mua và người bán. Sự khác nhau ở đây chính là sự gắn kết của chiếc điện thoại, các thiết bị di động với con người hiện nay đang tạo ra một tiềm năng rất lớn đối với thị trường M-Commerce.

Định hướng rõ ràng này đã giúp Shopee tập trung tối ưu giao diện và các tính năng trên ứng dụng mua sắm của mình, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Theo báo cáo mới của WARC, vào năm 2025, khoảng 72,6% người dùng Internet trên thế giới sẽ truy cập Internet qua thiết bị di động , tương đương gần 3,7 tỷ người. Inthiepcuoi.vn inthiepcuoi.vn sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về M-Commerce là gì trong bài viết dưới đây. Những năm gần đây, việc phát triển website ứng dụng trên thiết bị di động với công nghệ tối ưu AMP . Đây là giải pháp công nghệ giúp website được tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động và vô cùng mạnh mẽ. Các marketer có rất nhiều cách để phát triển doanh nghiệp nhờ mobile marketing.

Bên cạnh đó, Shopee cũng rất thành công với chiến lược Marketing nhằm quảng bá ứng dụng, thu hút lượt tải như chiến dịch quảng cáo Baby Shark vào tháng 6/2018, chiến dịch Ngày siêu mua sắm 9/9 gây bão nhờ sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo… Chính số lượng người dùng khổng lồ này đã thúc đẩy các công ty phát triển mảng Mobile Commerce tích hợp vào trong ứng dụng của họ. Ngoài ra còn một số ứng dụng khác như Facebook, instagram, telegram, viber,…

Bài mới