quảng cáo online là gì

Sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ tràn ngập trên tất cả các trang của Facebook. Khái niệm này được hiểu đơn gian như một phương hướng hay cách thức để đánh bại quân thù và đạt được mục tiêu cuối cùng là chiến thắng tuyệt đối. Thay vì trỏ 10 backlinks từ những website không uy tín thì bạn có thể lựa chọn 1 liên kết ngoài từ một tờ báo tin cậy như vnexpress chẳng hạn. Tối ưu cấu trúc nội dung trong website cho phù hợp với danh mục trong menu. Ngân hàng chính là “công thần” cho đà tăng của thị trường trong phiên hôm nay với tỷ lệ đóng góp đáng kể 0,28%.

Không những giúp tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin hơn. Quảng cáo Online đã mở ra một cơ hội mới cho các doanh nghiệp, nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Việc nhắm quảng cáo đến những khách hàng mục tiêu cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, từ giới tính, độ tuổi cho đến vị trí địa lý của khách hàng.

Người dùng có xu hướng Tắt những quảng cáo này, dẫn đến tỷ lệ nhấp giảm sút đáng kể. Trong bài viết này, tôi sẽ tổng hợp cho bạn 12hình thức quảng cáođược nhiều marketer ưu tiên sử dụng và những tip để bạn lựa chọn kênh phù hợp nhất. Facebook cũng cung cấp hàng loạt các phương thức quảng cáo hỗ trợ các doanh nghiệp như quảng cáo bài viết, quảng cáo ứng dụng, quảng cáo video, quảng cáo quay vòng… Các doanh nghiệp được phép lựa chọn và đầu tư vào phương thức quảng cáo phù hợp nhất. Google Ads là cái tên chung chúng ta dành đển nhắc đến vô số các dịch vụ quảng cáo mà Google đang cung cấp. Ngoài 2 cái tên quen thuộc là Google Adwords và Google GDN, Google còn cung cấp hàng loạt dịch vụ quảng cáo khác và trên mỗi sản phẩm được phát triển như Google Maps, Google Play….

Đổi lại, thương hiệu của bạn sẽ nhận được sự tín nhiệm tức thì của hàng triệu người xem. Bạn cũng có thể lựa chọn kênh truyền hình và khung giờ phát sóng phù hợp với yếu tố nhân khẩu học mà doanh nghiệp của bạn đang hướng tới. Banner và các quảng cáo bằng pop-up đều là những quảng cáo truyền thông hiển thị tự nhiên. Loại hình quảng cáo này cung cấp cho khách truy cập những thông tin có giá trị, truyền đạt các thông điệp và giới thiệu các chương trình ưu đãi. Nếu bạn có một website hoặc một blog, hãy chắc chắn rằng trong đó có cung cấp những giá trị miễn phí thu hút người dùng. Ví dụ như chương trình giảm giá 10% sản phẩm nếu để lại email chẳng hạn.

Email Marketing

Mục tiêu của các hoạt động tiếp thị trực tuyến này tiếp cận tới khách hàng thông qua các kênh phân phối. Giúp họ có thể đọc, xem, nghe… trong quá trình phát sinh nhu cầu tìm kiếm, so sánh, mua sắm và giao lưu trực tuyến. Quảng cáo tìm kiếm là một dạng quảng cáo trực tuyến trên nền tảng của các công cụ tìm kiếm như Google, hoặc Yahoo (đối với thị trường Nhật Bản).

Nhờ Wifi marketing, các nhà bán lẻ tạo ra trải nghiệm đa kênh cho người dùng trong quá trình họ mua sắm tại cửa hàng. Quảng cáo trên báo điện tửKhi đặt quảng cáo trên báo chí, doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng ở nhiều độ tuổi, vị trí địa lý khác nhau. Chi phí cho những quảng cáo này cũng khá hợp lý, không quá đắt đỏ như quảng cáo truyền hình. Tóm lại, tiếp thị bao gồm tất cả các hoạt động có liên quan đến việc mua và bán sản phẩm/dịch vụ nào đó. Trên cơ bản tiếp thị và quảng cáo đều có cùng mục tiêu, nhưng định nghĩa về tiếp thị sẽ rộng và bao quát hơn định nghĩa về quảng cáo.

Tối ưu các liên kết nội bộ trong bài viết, giúp gia tăng thời gian của khách hàng khi truy cập vào website cũng như giúp họ cập nhật, hiểu thêm về các thông tin có liên quan tới vấn đề mà họ đang quan tâm. Thiết lập bộ từ khoá mục tiêu để xây dựng nội dung cũng như tối ưu nội dung trên trang chủ, các trang con. Giúp Google dễ dàng đọc và nhận diện đồng thời giải quyết vấn đề, nhu cầu của khách hàng thông qua những nội dung được sản xuất trên các từ khoá đó. Một khía cạnh quan trọng của tiếp thị truyền thông xã hội miễn phí đó là phải kích thích được sự tương tác qua lại giữa khách hàng và nhãn hàng. Mạng internet ngày càng phổ biến, Việt Nam là 1 trong những quốc gia có tốc độ phát triển,độ phủ sóng mạng internet hàng đầu thế giới.

Sự lựa chọn quảng cáo online hay offline còn phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu quảng cáo của từng doanh nghiệp cụ thể. Một quảng cáo trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết. Điều này khác hẳn kiểu quảng cáo trên báo chí, chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới, hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên. Trở thành “phương tiện” được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu trong hành trình tiếp cận và chinh phục khách hàng.

Vào năm 2012, một nghiên cứu của comScore chỉ ra rằng 31% thông tin quảng cáo không nằm trong vùng có thể thấy được khi chúng được xử lý, điều đó có nghĩa là chúng đã không bao giờ có cơ hội có thể thấy được. Một quảng cáo online được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế, chuyển đổi quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết.

  • Ngoài ra, họ còn dùng kỹ thuật thống kê để tránh hiển thị thông tin quảng cáo đến cùng một người xem nhiều lần trong một khoảng thời gian định trước, điều này giúp giảm bớt sự khó chịu của người xem đối với các thông tin quảng cáo.
  • Chính vì thế, đôi khi nội dung quảng cáo của bạn có thể sẽ không được phát trọn vẹn.
  • Nhờ quảng cáo, doanh nghiệp bạn có thể giới thiệu các mặt hàng, sản phẩm mà doanh nghiệp mình đang kinh doanh đến thật nhiều người tiêu dùng.
  • Theo báo cáo của Tập đoàn Hệ thống Cisco, 96% người tiêu dùng yêu thích mua sắm tại những cửa hàng có Wifi miễn phí.

Mục tiêu của Organic Social Media Marketing thường để gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng mức độ tin cậy của khách hàng với thương hiệu, khéo léo quảng bá sản phẩm, dịch vụ… mang lại hiệu quả trong quá trình kinh doanh. Cũng có thể định nghĩa quảng cáo truyền thống theo quan điểm truyền thông “Là hình thức truyền thông không trực tiếp, thực hiện bằng các phương tiện truyền thông đại chúng, được xác định trước kinh phí chi trả”. Cũng giống như các nhà xuất bản offline, gian lận hiển thị trực tuyến có thể xảy ra khi publishers phóng đại số lượt hiển thị quảng cáo mà họ phân phối.

Phân Biệt Tiếp Thị Trực Tuyến Và Tiếp Thị Truyền Thống

Floating ad có thể biến mất hoặc gây ít khó chịu hơn sau một thời gian định trước. Ngoài ra doanh nghiệp hay nhà quảng cáo cũng có thể đo lường ngay hiệu quả của chiến dịch quảng cáo theo các cơ chế tính như CPC, CPM, CPL, … Quảng cáo SNS là quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hoặc Twitter. Nội dung quảng cáo sẽ phụ thuộc vào thuộc tính, đặc điểm của từng tầng Khách hàng, cũng như lịch sử sử dụng mạng xã hội.

Những số liệu này cho phép doanh nghiệp xác định được thị hiếu khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược quảng cáo lâu dài phù hợp với nhu cầu của họ. Điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thống như trên tivi, báo chí và bảng thông báo. Quảng cáo onlinecó lẽ là cụm từ không còn xa lạ với giới kinh doanh hiện đại, hình thức quảng cáo này có rất nhiều mặt lợi, khi sử dụng đúng cách sẽ mang lại lợi nhuận kinh tế rất cao. Ở bài viết này tôi xin nói ngắn gọn những tác dụng mà quảng cáo online mang tới cho kinh doanh. Một trong những cách tốt nhất để tối ưu hóa ngân sách và sử dụng hiệu quả chi phí quảng cáo chính là tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu. Để làm được điều này, trước tiên, bạn cần thiết lập hồ sơ khách hàng mục tiêu.

Nhưng với quảng cáo Online, người tiêu dùng không những có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm, mà còn có thể tương tác, phản hồi với doanh nghiệp. Quảng cáo dùng thử sản phẩm chính là việc tặng sản phẩm/dịch vụ cho các khách hàng tiềm năng.Hình thức quảng cáonày đặc biệt phù hợp đối với các lĩnh vực kinh doanh như sức khỏe, làm đẹp, thực phẩm, đồ uống. Quảng cáo truyền thông mạng xã hội cho phép bạn tự do thể hiện những tính cách thương hiệu.

quảng cáo online là gì

Vì quảng cáo tìm kiếm được thực hiện dựa trên mối quan tâm của Khách hàng cho nên tỷ lệ chốt đơn cũng cao hơn so với quảng cáo hiển thị. Video quảng cáo có thể hiển thị trước, trong và cuối video mang người dùng đang xem trên Youtube. Ngoài ra các bạn cũng có thể quảng cáo dạng banner hình ảnh, quảng cáo trang chủ Youtube (hình thức này khá tốn kém). Khi đó, những từ khóa về sản phẩm, dịch vụ của công ty của bạn sẽ đứng TOP trên công cụ tìm kiếm của Google. Tạo được sự tương tác tích cực đối với nhóm khách hàng mục tiêu để củng cố những hạn chế và phát huy tối đa nguông lực của doanh nghiệp. So với marketing truyền thống, các giải pháp quảng cáo của marketing trực tuyến tốn chi phí ít hơn rất nhiều, đặc biệt đối với những doanh nghiệp nhỏ với ngân quỹ dành cho việc quảng cáo không nhiều.

Định dạng quảng cáo được hiển thị ấn tượng nhờ sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, luôn tươi mới, hấp dẫn trong mắt của công chúng. + Cho phép người sản xuất nhanh chóng đưa ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ mới mà vẫn được nhiều sự quan tâm. Quảng cáo online có thể xem là phương pháp quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất trên hiện nay. Bạn cũng sẽ biết được có bao nhiêu người đã click vào quảng cáo digital và bao nhiêu % đã chuyển đổi thành khách hàng thực sự hoặc thực hiện một hành động như bạn mong muốn.

Cộng thêm, tính sống động trong nội dung truyền tải chắc chắn sẽ khiến Khách hàng tiềm năng nhớ tới thương hiệu một cách nhanh chóng nhất. Retargeting, hay còn gọi là chiến lược quảng cáo đeo bám giúp doanh nghiệp nhắm vào tầng Khách hàng tiềm năng, đã biết tới thương hiệu và đang cân nhắc mua hàng. Cách thức phát quảng cáo retargeting tương tự như quảng cáo hiển thị , tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai loại hình quảng cáo này là độ hiểu biết về thương hiệu của Khách hàng. Hy vọng vớicác hình thức quảng cáotrên đây, bạn sẽ thiết kế được nhiều chiến lược marketing online và offline hiệu quả với ngân sách tối ưu nhất có thể. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ với FIEX Marketing qua thông tin dưới đây, tôi sẽ đưa ra lời giải đáp ngay khi có thể. Khi đã có đầy đủ thông tin nhân khẩu học của khách hàng mục tiêu, hãy lựa chọncác hình thức quảng cáophù hợp với những đối tượng đó.

Phần mềm quảng cáo được cài đặt mà không có sự cho phép của người dùng là một dạng của phần mềm độc hại . Tìm kiếm tài trợ (hay còn gọi là liên kết tài trợ hoặc quảng cáo tìm kiếm) cho phép nhà quảng cáo xuất hiện trên các kết quả được tài trợ của những từ khoá được lựa chọn trước. Quảng cáo tìm kiếm thường được bán thông qua sàn đấu giá, nơi mà các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho những từ khoá.

Fai Tổ Chức Workshop Với Chủ Đề kết Hợp High

Tận dụng những tính chất của công nghệ số hóa, các nhà quảng cáo có thể tạo những mẫu quảng cáo sống động, sáng tạo bởi tính chất không giới hạn phương pháp quảng cáo trực tuyến. Càng sáng tạo, các doanh nghiệp càng có nhiều cơ may thu hút sự chú ý của khách hàng. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để nhắm vào đối tượng thích hợp. Với nhiều loại hình quảng cáo như trên thì để có thể chọn lựa được một phương thức quảng cáo phù hợp phụ thuộc rất nhiều vào mục tiêu đặt ra, cũng như mối quan tâm của tầng lớp Khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang hướng tới. Và lẽ đương nhiên, loại hình quảng cáo nào phù hợp với tầng lớp Khách hàng nào sẽ rất khác nhau.

Không bị hạn chế về thời gian hoạt động, không gian trình bày và có tính ổn định và khó thay đổi tùy theo mục tiêu mà doanh nghiệp đưa ra. FPT Skillking là hệ thống đào tạo Marketing Online đầu tiên tại Việt Nam triển khai giảng dạy chuyên sâu từng công cụ và kỹ năng. Các banner, logo của doanh nghiệp đặt ở vị trí đầu hoặc dọc hai bên trang web – những vị trí thu hút được nhiều sự chú ý nhất của khách hàng thật sự là những hình ảnh hết sức sống động. Text ads hiển thị liên kết dựa trên văn bản, nó có thể hiển thị độc lập với trang web hoặc có thể chèn liên kết dựa trên nội dung mà người dùng đang xem. Kiểu quảng cáo Expanding ad thay đổi kích thước theo một điều kiện đã định trước, ví dụ như trong một khoảng thời gian người xem xem một trang web, người xem nhấn chuột vào quảng cáo hoặc người xem di chuyển con trỏ chuột lên quảng cáo. Expanding ads cho phép các nhà quảng cáo đặt nhiều thông tin hơn vào một không gian quảng cáo hạn chế.

Đừng lo, tôi sẽ giúp bạn hiểu đúng về chiến lược marketing online một cách bàn bản nhất. Khi khách hàng quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của bạn, họ sẽ có thể dễ dàng gửi một nội dung yêu cầu thông qua các tiện ích miễn phí(email, live chat, helpdesk ticket,..) và bạn cũng ngay lập tức có thể dễ dàng phản hồi lại tới họ. Quảng cáo online cho phép quảng cáo của doanh nghiệp có thể hiển thị 24/7, tốc độ lan truyền là rất nhanh. Còn quảng cáo offline thì ngược lại, quảng cáo ít xuất hiện và tốc độ lan truyền rất chậm. Ví dụ như quảng cáo trên tivi, không phải lúc nào cũng được phát, tần suất phát còn phải chia sẻ với những quảng cáo của những doanh nghiệp khác. Một số lỗi thường gặp trong thiết kế quảng cáo đó là việc sử dụng các hình ảnh vi phạm bảng quyền, nên nhớ rằng Google hay các nền tảng online quốc tế rất coi trọng quyền sáng tạo nên trang web, fanpage của bạn rất dễ bị report nếu vi phạm.

Kênh Quảng Cáo Online & Offline Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể cung cấp nội dung quảng cáo thông qua hiển thị về vị trí địa lý. Do đó, thông qua địa chỉ IP, các bạn có thể khoanh vùng được vị trí của đối tượng mục tiêu. Thứ ba là chi phí cho quảng cáo online rẻ hơn các loại hình quảng cáo khác. Các loại chi phí xây dựng một trang web, lên nội dung bài viết, SEO, logo… so với hình thức quảng cáo truyền thống thì sẽ thấp hơn rất nhiều.

Quảng Cáo Online Là Gì? Khái Niệm

Còn với các doanh nghiệp, họ làm thế nào để củng cố niềm tin với khách hàng? Quảng cáo online để tiếp cận nhanh, tương tác nhanh còn quảng cáo offline là phương pháp xây dựng, gia tăng nhận diện thương hiệu. Hình thức quảng cáo online (quảng cáo trực tuyến) là phương thức tiếp thị mà người sử dụng Internet để đưa ra những thông điệp … Khác biệt lớn nhất của hai hình thức quảng cáo này là vị trí mà hình ảnh thiết kế sẽ xuất hiện nếu như thiết kế đồ hoạ in ấn thì thành phẩm sẽ là các bảng in, bạn có thể cảm nhận màu sắc độ nét của các thiết kế bằng mắt thường. Đối với các bảng in khổ lớn đòi hỏi file thiết kế in ấn phải có độ phân giải rất cao thì mới đảm bảo độ nét về hình ảnh câu chữ không bị vỡ khi in.

Quảng cáo trực tuyến có chi phí thấp hơn so với quảng cáo ngoại tuyến (tivi, báo chí, quảng cáo ngoài trời,…) do tận dụng lợi thế về chi phí thấp khi triển khai các dịch vụ trực tuyến. Kiểu quảng cáo Interstitial ad hiển thị trước khi người dùng có thể truy cập vào nội dung cần xem, đôi khi họ còn phải đợi một khoảng thời gian để quảng cáo hiển thị. Nếu muốn tăng doanh thu nhờ vào việc quảng cáo thì trước hết bạn cần đảm bảo chọn lựahình thức quảng cáophù hợp với ngân sách và lĩnh vực kinh doanh của mình. Sử dụng Google’s Webmaster Tools để có các đề xuất tinh chỉnh dữ liệu có cấu trúc của website, phát hiện lỗi HTML cũng như bổ sung thẻ meta, thẻ tiêu đề…Nếu thiếu. Tất nhiên bạn cũng nên theo dõi cập nhật thông tin mới từ Google để đảm bảo chiến lược đang triển khai phù hợp với những gì người khổng lồ đang tìm kiếm. Bạn có đang phát triển một chiến lược marketing online cho doanh nghiệp của bạn?

Điều này giúp các doanh nghiệp liên lạc với khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn. Chính vì thế, đây cũng là kênh quảng cáo đem lại khá nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp. Để quảng cáo online hiệu quả nhất thì các nhà quảng cáo không thể bỏ qua youtube. Với sự phổ biến của mình thì Youtube cho phép tiếp cận với nhiều đối tượng hơn, trên nhiều quốc gia khác nhau. Quảng cáo online thật sự rất cần thiết cho các doanh nghiệp muốn phát triển và nâng cao thương hiệu, uy tín của mình. Nếu đang làm ăn kinh doanh, bạn còn ngần ngại gì khi bỏ ra một số vốn để bắt đầu quảng cáo kinh doanh online, phát triển thương hiệu, tăng doanh thu cho chínhdoanh nghiệp của mình.

Thuật ngữ này bao gồm tất cả các kênh quảng cáo online hiện nay như là Facebook, Google, Zalo, Cốc Cốc, Youtube… Chỉ cần quảng cáo dựa trên nền tảng mạng internet, người ta gọi đó là quảng cáo trực tuyến, hay quảng cáo online. Marketing trực tuyến cùng với các sản phẩm ứng dụng thương mại điện tử đã mang lại tính tương tác cao hơn và dễ dàng hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng. Quảng cáo online, marketing trực tuyến trên mạng đem lại những lợi ích to lớn, thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh thu doanh số lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Hiện nay, các nền tảng email marketing đều tích hợp tính năng phân khúc khách hàng thông minh. Và tùy chỉnh cuộc trò chuyện với từng khách hàng dựa trên những hành động mà họ đã thực hiện trên website của bạn. Trong các tất cảcáchình thức quảng cáothì Email marketing vẫn là kênh mang lại tỷ suất hoàn vốn cao, trung bình khoảng 3,8%. Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là những lớn tuổi thì cách làm như trên có mang lại hiệu quả không?

• Marketing online tạo điều khiển tương tác linh hoạt giữa doanh nghiệp và khách hàng. Mục tiêu cuối cùng của SEO đó là thu hút và tăng lưu lượng người truy cập vào website của doanh nghiệp, từ đó tối ưu hiệu quả về nhận diện thương hiệu, doanh số. Cũng giống như impressions, không phải tất cả các click đều có giá trị đối với advertiser. GoldSpot Media báo cáo rằng trên 50% số click vào các quảng cáo banner trên di động là ngẫu nhiên (không có chủ đích của người dùng) và kết quả là những người dùng sẽ thoát khỏi các trang web của advertiser ngay lập tức. Kiểu quảng cáo pop-up được hiển thị trên một khung cửa sổ mới của trình duyệt và nằm trên cửa sổ trang web mà người dùng đang xem. Còn kiểu quảng cáo pop-under mở một cửa sổ trình duyệt nằm dưới trang web mà người dùng đang xem.

Ngoài ra, họ còn dùng kỹ thuật thống kê để tránh hiển thị thông tin quảng cáo đến cùng một người xem nhiều lần trong một khoảng thời gian định trước, điều này giúp giảm bớt sự khó chịu của người xem đối với các thông tin quảng cáo. Quảng cáo SEO rất phù hợp với DN vừa và nhỏ, vì chi phí khá thấp so với quảng cáo trên báo giấy và hiệu quả lâu dài hơn. Tại Việt Nam, Facebook được coi là trang mạng xã hội được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Chính vì thế Facebook được đánh giá là kênh thực hiện quảng cáo online tốt nhất với lượng người truy cập vô cùng lớn.

BQT diễn đàn không chịu trách nhiệm về mọi hành vi, lời nói, tính hợp lệ của nội dung… Mọi sao chép về nội dung vui lòng trích lại nguồn bài viết từ thegioiseo.com. Củng cố, xây dựng và phát triển ngày một hoàn thiện quy trình đưa ra chiến lược Marketing Online phù hợp với tiềm lực của doanh nghiệp.

Website được xem như nơi bày bán cho sản phẩm & dịch vụ của doanh nghiệp, thay vì cách bày bán truyền thống, doanh nghiệp mang sản phẩm lên trình bày và chào hàng trên Internet, thông qua đó tiếp thị được đa dạng khách hàng trên Internet. Cost per mille (viết tắt là CPM) có nghĩa là các nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi một nghìn lần hiển thị thông điệp của họ đến những khách hàng tiềm năng (mille trong tiếng latinh có nghĩa là hàng ngàn). Trong bối cảnh trực tuyến, hiện thị quảng cáo thường được gọi là “impressions”. Định nghĩa của một “impression” là khác nhau giữa các publisher, vài impression có thể không được tính bởi vì chúng không đại diện cho việc tiếp xúc với một khách hàng mới. Các advertiser có thể dùng nhiều kỹ thuật như dò lỗi web để xác thực khi một quảng cáo thực sự được hiển thị. Email quảng cáo được gửi hành loạt đến danh sách khách hàng theo yêu cầu để giới thiệu về sản phẩm hay các chương trình khuyến mại.

Do đó, đây là kiểu quảng cáo có tỷ lệ nhấn chuột cao so với các loại hình quảng cáo thông thường khác. Tuy nhiên, kiểu quảng cáo này sẽ gây ra cảm giác bực bội và có thể tẩy chay nhà quảng cáo do họ đã bị lừa. Biểu ngữ quảng cáo có thể dùng đa phương tiện để kết hợp video, âm thanh, hình ảnh động , nút bấm, biểu mẫu, hoặc các yếu tố tương tác khác sử dụng Java applet, HTML5, Adobe Flash và những chương trình khác.