Skip to content
Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo

Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo

marketing, digitalmarketing, website, số hóa

  • Lapoo
  • Giới thiệu
    • Giải pháp quảng cáo
    • Nguyên tắc biên tập
    • Quy trình làm việc
  • Dịch vụ
  • Digital
  • Social Media
  • Thiết kế
    • Thiết kế logo
    • Thiết kế bao bì
    • Thiết kế profile
    • Thiết kế menu
    • Thiết kế brochure
    • Thiết kế catalogue
  • Sản phẩm
  • Tư vấn
  • Tin marketing
  • Chuyên gia
  • Liên hệ
  • Toggle search form
bread crumbs la gi bread crumbs là gì
identified la gi identified là gì
pigeon la gi pigeon là gì
ctr marketing ctr marketing
dns la gi dns là gì
tai sao phai co website rieng thay vi gian hang

Tại sao phải có website riêng thay vì gian hàng?

Posted on May 14, 2021 By NGUYEN TAM

Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử đã trở nên một xu thế trong những năm gần đây. Nhiều người đã gặt hái được rất nhiều thành quả, đã trở thành những đơn vị tiên phong trong bán hàng trực tuyến ở Việt Nam.

Tuy nhiên, việc bán hàng sử dụng gian hàng từ các sàn TMĐT có những hạn chế ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài và bền vững của người bán:

Table of Contents

  • Chi phí cao
  • Hiệu quả đầu tư thấp
  • Phụ thuộc và rủi ro
  • Giá trị thương hiệu thấp

Chi phí cao

Với các gian hàng đảm bảo trên các hệ thống mạnh như vatgia, chodientu… chi phí hằng năm cho 1 gian hàng là trên 10 triệu đồng. Với chi phí đó, bạn có thể có ngay cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp và tối ưu.

Để luôn được xếp ở danh sách mà khách hàng chú ý, ngoài chi phí gian hàng bạn phải thường xuyên nạp thêm tiền vào tài khoản để UP sản phẩm, đăng VIP … thì mới đạt hiệu quả, bằng không chi phí mở gian hàng của bạn sẽ mất dần theo thời gian mà khách hàng khó có thể tìm thấy bạn.

Hiệu quả đầu tư thấp

Gian hàng của bạn sẽ có đường dẫn phụ dạng tenmiensantmdt.com/tenban, người mua sẽ rất khó nhớ thương hiệu của bạn. Vì vậy, cơ hội khách hàng đó quay lại mua lần thứ 2 sẽ rất thấp.

Vì lần sau khi có nhu cầu, họ lại vào Google tìm kiếm sản phẩm họ muốn, và cơ hội chia đều cho bạn và các đối thủ, bạn còn phải cạnh tranh về giá. Khách hàng chỉ đến với sản phẩm của bạn bằng con đường duy nhất đó là tìm kiếm, họ mua hàng xong và không còn nhớ đến bạn nữa.

Thật lãng phí nếu bạn đầu tư thời gian, công sức và tiền của để marketing, quảng bá cho gian hàng khi mà chỉ 40% là bạn quảng bá cho bạn, còn 60% là bạn đang nai lưng đi quảng bá cho sàn giao dịch TMĐT.

Phụ thuộc và rủi ro

Bạn sử dụng gian hàng thì sàn cho gì dùng nấy, bạn không thể chủ động nâng cấp, cải tiến phù hợp với yêu cầu thực tế của bạn.

Nếu không may, sàn rớt hạng các từ khóa mục tiêu dẫn đến sản phẩm của bạn, bạn sẽ không bán được hàng.

Trường hợp sàn ngừng hoạt động, công sức đầu tư vào kênh bán hàng này của bạn xem như đổ sông đổ bể.

Giá trị thương hiệu thấp

Ở trên sàn, sản phẩm của bạn sẽ nằm lẫn chung với nhiều thương hiệu khác, khiến thương hiệu của bạn khó gây được sự chú ý của khách hàng.

Thông tin trên sàn từ nhiều thành phần khác nhau, trong đó có những thành phần lừa đảo, bán hàng không trung thực khiến uy tín của bạn bị giảm theo.

Vậy nên, việc sử dụng gian hàng trên sàn chỉ nên áp dụng để “thử” kinh doanh, hoặc làm kênh phụ để tăng hiệu quả marketing online. Để xây dựng thương hiệu lâu dài và bền vững, bạn cần có một website bán hàng chuyên nghiệp đề tăng khả năng nhận diện thương hiệu, giữ những khách hàng cũ của mình. Đảm bảo mức độ ổn định và phát triển.

Đôi điều chia sẽ. Chúc bạn thành công.

Digital

Post navigation

Previous Post: 7 kinh nghiệm khi thiết kế web trên mobile
Next Post: Hướng dẫn cài đặt Apache, PHP và MySQL

Bài liên quan

kinh nghiem tim kiem va xay dung backlink hieu qua Kinh nghiệm tìm kiếm và xây dựng backlink hiệu quả Digital
video marketing va kinh nghiem seo video tren youtube Video Marketing và Kinh nghiệm SEO Video trên YouTube Digital
quang cao online la gi quảng cáo online là gì Digital
cac yeu to toi uu onpage co ban Các yếu tố tối ưu Onpage cơ bản Digital
inbound marketing la gi inbound marketing là gì Digital
backlink la gi backlink là gì Digital
tai sao doanh nghiep nen seo dia diem Tại sao Doanh nghiệp nên SEO địa điểm? Digital
website builder la gi website builder là gì Digital
cac buoc nghien cuu va phan tich tu khoa cho website Các bước nghiên cứu và phân tích từ khóa cho website Digital
tai sao can seo website Tại sao cần SEO website? Digital
giaiphapmarketing Có nên thuê ngoài toàn bộ phòng marketing của bạn. Digital
digital marketing la gi digital marketing là gì Digital

Categories

  • Blog
  • Chuyên gia
  • Digital
  • Social Media
  • Tư vấn
  • Tải mẫu background cửa sổ đẹp nhất miễn phí
  • Tải mẫu background mùa hè xanh miễn phí đẹp nhất
  • Tải mẫu logo Tiktok miễn phí, ảnh chất lượng cao
  • Tải mẫu logo Youtube chất lượng cao miễn phí
  • Tải mẫu background thiệp cưới mới nhất, miến phí
  • tang like facebook roi lam gi nuaTĂNG LIKE facebook rồi làm gì nữa?
  • Mua like Facebook, được gì, mất gì?
  • cac hinh thuc quang cao tren facebookCác hình thức quảng cáo trên Facebook
  • Tổng hợp những cách kiếm tiền trên Facebook
  • quang cao google adwords top 3 va hien thi 24 7 lua khach hangQuảng cáo Google Adwords TOP 3 và hiển thị 24/7 lừa khách hàng
  • tai sao doanh nghiep nen seo dia diemTại sao Doanh nghiệp nên SEO địa điểm?
  • cac yeu to toi uu onpage co banCác yếu tố tối ưu Onpage cơ bản
  • kinh nghiem tim kiem va xay dung backlink hieu quaKinh nghiệm tìm kiếm và xây dựng backlink hiệu quả
  • tai sao can seo websiteTại sao cần SEO website?
  • trust flow va citation flow don vi danh gia link moi cua majestic seoTrust Flow và Citation Flow – Đơn vị đánh giá link mới của Majestic SEO
  • nghien cuu va phan tich doi thu canh tranhNghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh

Copyright © 2023 Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo.

Powered by PressBook Blog WordPress theme