Skip to content
Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo

Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo

marketing, digitalmarketing, website, số hóa

  • Lapoo
  • Giới thiệu
    • Giải pháp quảng cáo
    • Nguyên tắc biên tập
    • Quy trình làm việc
  • Dịch vụ
  • Digital
  • Social Media
  • Thiết kế
    • Thiết kế logo
    • Thiết kế bao bì
    • Thiết kế profile
    • Thiết kế menu
    • Thiết kế brochure
    • Thiết kế catalogue
  • Sản phẩm
  • Tư vấn
  • Tin marketing
  • Chuyên gia
  • Liên hệ
  • Toggle search form
reverse dns la gi reverse dns là gì
tra like tren facebook trả like trên facebook
opcode la gi opcode là gì
fast work ousource marketing 3 Marketing thuê ngoài là gì ? Tư vấn
localhost la gi localhost là gì
cac hinh thuc quang cao tren facebook

Các hình thức quảng cáo trên Facebook

Posted on May 13, 2021January 6, 2023 By NGUYEN TAM

Quảng cáo trên Facebook có 3 hình thức chính: Facebook Ads – Sponsored Stories – Post Engagement, mỗi hình thức phù hợp với một mục tiêu marketing nhất định và mang lại hiệu quả khác nhau.

Table of Contents

  • Điểm giống nhau ở cả 3 hình thức:
  • Facebook Ads – Mẫu quảng cáo truyền thống trên Facebook
  • Post Engagement hay Promoted Post
  • Sponsored Stories
  • Attention – Gây chú ý:
  • Interest – Thích:
  • Search / Action – Tìm kiếm / Mua hàng:
  • Share – Chia sẻ:
  • Và để đạt hiệu quả tối đa:

Điểm giống nhau ở cả 3 hình thức:

Chi phí tính theo click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM)

Lựa chọn tiếp cận người xem theo: Độ tuổi, Giới tính, Địa lý, Ngôn ngữ, Sở thích, Tình trạng hôn nhân,Học vấn…

Facebook Ads – Mẫu quảng cáo truyền thống trên Facebook

  • Mẫu quảng cáo bao gồm 1 hình ảnh 100×72 px, dòng tiêu đề tối đa 25 ký tự, đoạn mô tả tối đa 90 ký tự
  • Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.
  • Link trực tiếp về website của khách hàng.

Post Engagement hay Promoted Post

  • Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được lấy tự động từ 1 post trong Fanpage
  • Chỉ hiển thị trong News Feed
  • Link về1 post trong Fanpage
  • Tiếp cận người xem theo: Fan của Fanpage, Friends của Fan của Fanpage
  • Người xem có thể trực tiếp Like fanpage, Share – Comment post ngay khi trên mẫu quảng cáo

Sponsored Stories

  • Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được lấy tự động từ Fanpage, hoặc 1 post trong Fanpage
  • Có thể hiển thị trong News Feed
  • Link về Fanpage hoặc 1 post trong Fanpage
  • Tiếp cận người xem theo: Fan của Fanpage, Friends của Fan của Fanpage
  • Người xem có thể trực tiếp Like Fanpage, Share – Comment ngay trên mẫu quảng cáo\

Ngoài ra thì bạn cũng nên tìm hiểu các hình thức quảng cáo radio như dịch vụ lồng tiếng cho video 

Vậy lựa chọn hình thức quảng cáo nào trên Facebook là phù hợp?

Dựa vào mô hình AISAS do Densu đề xuất về hành vi của người dùng bạn sẽ thấy được giai đoạn nào lựa chọn hình thức nào là phù hợp.

Attention – Gây chú ý:

Gây chú ý với 1 sản phẩm mới thông qua Facebook là một lựa chọn hết sức phù hợp, Facebook có gần 10 triệu người dùng tại Việt Nam (Tháng 11/2012) chiếm 30% lượng người dùng internet, độ tuổi tập trung từ 18 – 30, và tăng thêm khoảng 500.000 người dùng mới mỗi tháng.

Quảng cáo trên Facebook dễ dàng và hết sức nhanh chóng tiếp cận toàn bộ hay một phần lượng khách hàng rộng lớn này.

Gây chú ý với 1 Fanpage mới là khá khó khăn. Từ việc xây dựng nội dung thật tốt và đều đặn, hay tổ chức các cuộc thi thì giải pháp nhanh và phù hợp nhất là làm quảng cáo Facebook Ads để gây sự chú ý cho đúng khách hàng tiềm năng (độ tuổi, giới tính, khu vực…).

Interest – Thích:

Khi đã đạt được mục tiêu gây sự chú ý hay tăng độ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm mới hoặc đạt được mục tiêu về số lượng fan cho Fanpage, bạn có thể gây sự thích thú bằng cách sử dụng Sponsored Stories kết hợp với Promoted Post và cần phải target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng chính là những người đã và có khả năng sẽ thích sản phẩm của bạn, chỉ cần chọn target audience là Fans + Friends of Fans + tùy chọn theo sở thích cho các mẫu quảng cáo của bạn.

Search / Action – Tìm kiếm / Mua hàng:

Sau khi khách hàng thích thú sản phẩm của bạn thông qua việc nhìn thấy và click vào các mẫu quảng cáo họ có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm (95% là Googe) để tìm hiểu thêm và mua sản phẩm (Action). Việc của bạn là đón sẵn ở đó bằng cách sử dụng Quảng cáo Google hay làm SEO!

Hoặc khi click vào mẫu quảng cáo trên Facebook khách hàng sẽ được dẫn ngay tới website hay Fanpage của bạn. Việc còn lại của bạn là thuyết phục họ Action mà thôi!

Share – Chia sẻ:

Khách hàng sau khi mua cảm thấy hài lòng và thích thú, họ sẽ quay lại Fanpage của bạn để cảm ơn, khen ngợi, bấm Like… Vậy làm sao để cho càng nhiều người khác biết về những lời khen quý giá đó? Sponsored Stories là câu trả lời phù hợp nhất.

Facebook nói: “Word of mouth is the strongest form of advertising. When someone interacts with your business on Facebook it creates a story. People can see when their friends endorse your business by liking your Page or connecting with it, and it can influence their own purchasing decisions”.

Hãy đặt câu hỏi “Nếu bạn thấy ai đó Like một post của Fanpage nào đó, liệu bạn có tò mò để click vào xem thử hay không? Nhất là khi người đó lại là bạn của bạn” –> Sponsored Stories là một hình thức cực kỳ hiệu quả để tạo hiệu ứng truyền miệng và gây ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

Và để đạt hiệu quả tối đa:

Quảng cáo Facebook chỉ là một trong nhiều kênh của online marketing, và để bán hàng tốt, doanh số tăng cao bạn cần phải có một chiến lược online marketing tổng thể. Từ việc tối ưu website, tối ưu landing page, đến kết hợp các công cụ khác như quảng cáo Google, SEO…

Và các chương trình khuyến mại đi kèm, chính sách giá, chất lượng sản phẩm, cách thức phân phối… Lên kế hoạch và triển khai tốt các công việc này chắc chắn bạn sẽ có một chiến dịch marketing thành công!

Social Media

Post navigation

Previous Post: Mua like Facebook, được gì, mất gì?
Next Post: Tổng hợp những cách kiếm tiền trên Facebook

Bài liên quan

tang like facebook roi lam gi nua TĂNG LIKE facebook rồi làm gì nữa? Social Media
Tổng hợp những cách kiếm tiền trên Facebook Social Media
Mua like Facebook, được gì, mất gì? Social Media

Categories

  • Blog
  • Chuyên gia
  • Digital
  • Social Media
  • Tư vấn
  • Tải mẫu background cửa sổ đẹp nhất miễn phí
  • Tải mẫu background mùa hè xanh miễn phí đẹp nhất
  • Tải mẫu logo Tiktok miễn phí, ảnh chất lượng cao
  • Tải mẫu logo Youtube chất lượng cao miễn phí
  • Tải mẫu background thiệp cưới mới nhất, miến phí
  • tang like facebook roi lam gi nuaTĂNG LIKE facebook rồi làm gì nữa?
  • Mua like Facebook, được gì, mất gì?
  • cac hinh thuc quang cao tren facebookCác hình thức quảng cáo trên Facebook
  • Tổng hợp những cách kiếm tiền trên Facebook
  • quang cao google adwords top 3 va hien thi 24 7 lua khach hangQuảng cáo Google Adwords TOP 3 và hiển thị 24/7 lừa khách hàng
  • tai sao doanh nghiep nen seo dia diemTại sao Doanh nghiệp nên SEO địa điểm?
  • cac yeu to toi uu onpage co banCác yếu tố tối ưu Onpage cơ bản
  • kinh nghiem tim kiem va xay dung backlink hieu quaKinh nghiệm tìm kiếm và xây dựng backlink hiệu quả
  • tai sao can seo websiteTại sao cần SEO website?
  • trust flow va citation flow don vi danh gia link moi cua majestic seoTrust Flow và Citation Flow – Đơn vị đánh giá link mới của Majestic SEO
  • nghien cuu va phan tich doi thu canh tranhNghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh

Copyright © 2023 Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo.

Powered by PressBook Blog WordPress theme