Skip to content
Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo

Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo

marketing, digitalmarketing, website, số hóa

  • Lapoo
  • Giới thiệu
    • Giải pháp quảng cáo
    • Nguyên tắc biên tập
    • Quy trình làm việc
  • Dịch vụ
  • Digital
  • Social Media
  • Thiết kế
    • Thiết kế logo
    • Thiết kế bao bì
    • Thiết kế profile
    • Thiết kế menu
    • Thiết kế brochure
    • Thiết kế catalogue
  • Sản phẩm
  • Tư vấn
  • Tin marketing
  • Chuyên gia
  • Liên hệ
  • Toggle search form
platform la gi platform là gì
quang cao google adwords top 3 va hien thi 24 7 lua khach hang Quảng cáo Google Adwords TOP 3 và hiển thị 24/7 lừa khách hàng Blog
mongodb la gi mongodb là gì
local attack la gi local attack là gì
mailchimp la gi mailchimp là gì
thue ngoai marketing

10 lợi ích của marketing thuê ngoài

Posted on September 10, 2021 By admin

Nhiều chiến thuật hơn. Nhiều công nghệ hơn. Nhiều dữ liệu hơn. Nhiều kết quả hơn. Ít thời gian hơn. Làm nhiều hơn với ít hơn là một cách sống của nhiều nhà tiếp thị ngày nay. Với sự phát triển không ngừng của các phương thức mới để tiếp cận người tiêu dùng, các chiến thuật tiếp thị mới và công nghệ mới, khối lượng công việc tiếp thị có thể cảm thấy khó quản lý hơn bao giờ hết.

Vì vậy, một đội ngũ tiếp thị hiểu biết phải làm gì để bắt kịp với nhu cầu trong ngày? Đối với nhiều người, tiếp thị thuê ngoài, cho một đại lý tiếp thị hoặc một nhà cung cấp dịch vụ được quản lý, là một giải pháp thông minh. Dưới đây là 10 cách mà các tổ chức được hưởng lợi từ mối quan hệ này:

1. Những hiểu biết bên ngoài và sự đổi mới. Là nhà tiếp thị, tất cả chúng ta đôi khi gặp khó khăn trong một cuộc chạy đua. Đôi khi vì sự quen thuộc hoặc sự cần thiết, hoặc một chút của cả hai, chúng ta đôi khi chỉ áp dụng các chiến lược hoặc chiến thuật giống nhau mà không khám phá các lựa chọn khác. Gia công phần mềm là một cách tuyệt vời để thoát ra khỏi lối mòn này bằng cách cho phép bạn tiếp cận với những cá nhân có quan điểm mới về doanh nghiệp của bạn và có thể đưa ra những ý tưởng mới để đổi mới các nỗ lực tiếp thị của bạn.

2. Quy mô nỗ lực một cách nhanh chóng. Khi bạn cần hành động nhanh chóng, việc dựa vào các nguồn lực hiện có có thể cản trở những nỗ lực đó. Làm việc với đại lý tiếp thị hoặc nhà cung cấp dịch vụ được quản lý mang lại cho bạn băng thông lớn hơn để mở rộng các nỗ lực tiếp thị một cách nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu đóng góp doanh thu.

3. Tránh lo lắng về việc nhân viên nghỉ việc hoặc nghỉ phép. Thời gian nghỉ của các thành viên trong nhóm có thể là một nguyên nhân đáng kể gây căng thẳng cho các nhóm tiếp thị, mặc dù đó là một phần cần thiết của cuộc sống làm việc. Điều này đặc biệt đúng đối với các lá dài hơn như vì lý do y tế hoặc sinh hoặc nhận con nuôi. Thay vì lo lắng về việc ai sẽ bao che cho nhân viên vắng mặt, bạn có thể chuyển sang hình thức thuê ngoài để xử lý khối lượng công việc đó mà không làm các thành viên khác trong nhóm bị choáng ngợp.

4. Giảm chi phí chung. Các bộ phận tiếp thị thường đạt đến điểm mà họ muốn thêm một bộ kỹ năng mới, nhưng họ không có đủ công việc để biện minh cho một nhân viên toàn thời gian hoặc không muốn (hoặc không thể) trả tiền cho chi phí chung đi kèm với nhân viên như phúc lợi và đào tạo. Gia công phần mềm cung cấp cho bạn nhân lực và kỹ năng cần thiết mà không phải trả thêm chi phí.

5. Mở rộng chuyên môn về kênh tiếp thị. Các kênh mà nhà tiếp thị có thể tiếp cận khách hàng và khách hàng tiềm năng ngày nay gần như vô tận, tuy nhiên những kênh mới vẫn xuất hiện thường xuyên. Đại lý tiếp thị hoặc nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có thể giúp bạn mở rộng sự hiện diện của mình trong kênh tiếp thị mới hoặc kênh tiếp thị hiện có cho nhóm của bạn, do đó tăng cơ hội tiếp cận khán giả của bạn.

6. Chuyển từ chiến thuật sang chiến lược. Nhiều nhóm tiếp thị sa lầy vào “cái gì” đến nỗi họ quên mất “tại sao”. Gia công phần mềm có thể cho bạn cơ hội thay đổi điều đó. Đại lý hoặc nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có thể trợ giúp một trong hai cách tại đây. Bạn có thể giao cho họ việc tạo ra một chiến lược tiếp thị hoặc thuê ngoài một số chiến thuật thông thường của bạn để nhóm của bạn có thể tập trung vào việc xây dựng một chiến lược tiếp thị hiệu quả trong nội bộ.

7. Tiếp cận công nghệ tốt nhất. Các đại lý đầu tư rất nhiều vào việc có công nghệ tốt nhất để phục vụ khách hàng và thực hiện các chiến dịch của họ, điều đó có nghĩa là bạn cũng có quyền truy cập vào công nghệ này. Các dịch vụ được quản lý thường đến từ các công ty công nghệ tiếp thị, do đó, đi theo con đường này, bạn có thể đảm bảo bạn có quyền tiếp cận với các chuyên gia trong công nghệ mà nhóm của bạn sử dụng.

8. Tăng hiệu quả. Đôi khi bạn có cảm giác như bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy phần cuối của danh sách việc cần làm của mình không? Hay như bạn không có đủ giờ trong ngày để hoàn thành công việc? Thuê ngoài một số nỗ lực tiếp thị của bạn có thể giúp tăng hiệu quả mà bạn chưa bao giờ nghĩ là có thể. Các đại lý và nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có nhiều nguồn lực khác nhau trong tầm tay để đảm bảo họ hoàn thành công việc của bạn.

9. Giảm tải nhân viên nội bộ. Quản lý khối lượng công việc quá lớn có thể dẫn đến kiệt sức, dẫn đến việc nhân viên phải tìm kiếm cơ hội việc làm mới. Việc thuê ngoài cho một đại lý hoặc nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có thể giúp giữ cho các thành viên trong nhóm tiếp thị của bạn hài lòng bằng cách giảm khối lượng công việc cá nhân của họ và cho phép họ tập trung vào những phần công việc mà họ thấy hấp dẫn và bổ ích nhất.

10. Đạt được kết quả và ROI. Vào cuối ngày, kết quả là điều thực sự quan trọng đối với các nhà tiếp thị. Với kiến ​​thức chuyên môn và khả năng trở thành một bộ phận hỗ trợ thêm cho các nhóm tiếp thị đã thành lập, các đại lý tiếp thị và nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có thể thực hiện.

Tư vấn

Post navigation

Previous Post: Tại sao marketing thuê ngoài lại nào ý tưởng tuyệt vời.
Next Post: chạy gdn là gì

Bài liên quan

giaiphapmarketing Có nên thuê ngoài toàn bộ phòng marketing của bạn. Digital
fast work ousource marketing 3 Marketing thuê ngoài là gì ? Tư vấn

Categories

  • Blog
  • Chuyên gia
  • Digital
  • Social Media
  • Tư vấn
  • alias la gialias là gì
  • ajax la giajax là gì
  • addon domain la giaddon domain là gì
  • acc cloud la giacc cloud là gì
  • 365mall la gi365mall là gì
  • tang like facebook roi lam gi nuaTĂNG LIKE facebook rồi làm gì nữa?
  • Mua like Facebook, được gì, mất gì?
  • cac hinh thuc quang cao tren facebookCác hình thức quảng cáo trên Facebook
  • Tổng hợp những cách kiếm tiền trên Facebook
  • quang cao google adwords top 3 va hien thi 24 7 lua khach hangQuảng cáo Google Adwords TOP 3 và hiển thị 24/7 lừa khách hàng
  • tai sao doanh nghiep nen seo dia diemTại sao Doanh nghiệp nên SEO địa điểm?
  • cac yeu to toi uu onpage co banCác yếu tố tối ưu Onpage cơ bản
  • kinh nghiem tim kiem va xay dung backlink hieu quaKinh nghiệm tìm kiếm và xây dựng backlink hiệu quả
  • tai sao can seo websiteTại sao cần SEO website?
  • trust flow va citation flow don vi danh gia link moi cua majestic seoTrust Flow và Citation Flow – Đơn vị đánh giá link mới của Majestic SEO
  • nghien cuu va phan tich doi thu canh tranhNghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh

Copyright © 2023 Giải pháp Digital marketing thuê ngoài tổng thể tại LAPoo.

Powered by PressBook Blog WordPress theme